Tin HOT tối 5/3: Campuchia đe dọa ĐTVN, Công Phượng mở cờ trong bụng

Tin HOT tối 5/3: Campuchia đe dọa ĐTVN, Công Phượng mở cờ trong bụng

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Chủ nhật, 05/03/2017 21:28

Bản tin bóng đá tối nay – 5/3 bao gồm các tin hot: Campuchia đe dọa ĐTVN, Công Phượng mở cờ trong bụng,…

Campuchia đe dọa tuyển Việt Nam

Ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 sắp khởi tranh, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Afghanistan, Jordan và Campuchia. Trong số này, Campuchia bị đánh giá yếu nhất. Tuy nhiên, mới đây họ đã có động thái mới nhằm gia tăng sức mạnh, đe dọa các đối thủ.

Cụ thể, HLV Lee Tae Hoon bất ngờ bị LĐBĐ hoàng Gia Campuchia ‘trảm’ và thay bằng HLV Leonardo Vitorino (người Brazil).

Thể thao - Tin HOT tối 5/3: Campuchia đe dọa ĐTVN, Công Phượng mở cờ trong bụng

 Các cầu thủ lứa U23 sẽ được đôn lên ĐTQG đá vòng loại Asian Cup.

HLV Vitorino không xa lạ với bóng đá châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Ông từng làm giám đốc kỹ thuật cho CLB Al Jaish mạnh bậc nhất Qatar, rồi sang Thái Lan cũng làm chức danh tương tự cho CLB Buriram Utd.

Về sau, ông sang CLB Lanexang của Lào và giúp CLB này trở thành thế lực mạnh, vào đến chung kết cúp Mekong và chỉ chịu thua Buriram 1-2 trong hai trận chung kết lượt đi và về. Ở vòng loại, chính Lanexang từng đánh bại SHB Đà Nẵng.

Công Phượng mở cờ trong bụng

Dù đã rời Mito Hollyhock mà không để lại nhiều dấn ấn, nhưng Công Phượng vẫn được ban huấn luyện đội bóng Nhật Bản ngợi khen. Mới nhất, sau vòng 2 J.League 2, ông Takayuki Nishigaya, HLV trưởng Mito nhắc tên Công Phượng. Ông tỏ ra tiếc nuối khi phát biểu:

“Chúng tôi cần cải thiện hàng công hơn nữa. Sau 2 vòng đấu vừa qua, vấn đề của chúng tôi là không có mũi nhọn nào đủ kỹ thuật qua người, đủ sức quấy rối hàng thủ đối phương.

Năm ngoái chúng tôi có Công Phượng đến từ Việt Nam, nhưng tiếc là cậu ấy chưa kịp hòa nhập và thiếu một chút thể lực. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công nếu trở lại đây”.

Hồng Quân lên kế hoạch làm đám cưới tại CH Czech

Đã tiến hành hôn lễ tại nhà gái, nhưng đám cưới giữa tiền đạo Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân vẫn chưa được tổ chức tại nhà trai. Hiện tại, bố mẹ Mạc Hồng Quân đang sinh sống tại CH Czech. Vì thế, bộ đôi này đang dự định sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại CH Czech trong thời gian tới đây.

Cả hai hiện đã có một cậu con trai được 11 tháng. Lúc này, Mạc Hồng Quân đang cùng Than Quảng Ninh chuẩn bị bước vào vòng bảng AFC Cup và đối thủ đầu tiên là Home Utd của Singapore.

Công Vinh nhận tin buồn trước trận thắng HAGL

Tối 4/3, đội bóng TP.HCM giành chiến thắng 1-0 trước HAGL ở vòng 8 V.League 2017. Đây là niềm an ủi nhỏ với Công Vinh sau khi anh nhận tin buồn ông nội qua đời tối 3/3 ở quê nhà Nghệ An.

Trước đó, Lê Công Vinh phải hủy kế hoạch di chuyển lên Pleiku sát cánh cùng đội bóng. Anh bay về thẳng Nghệ An để chịu tang ông nội.

Lộ lý do Ibra đá hỏng phạt đền

MU đã không thể đánh bại Bournemouth trên sân nhà ngày thứ Bảy khi Ibra đá hỏng quả 11m. HLV Mourinho cho biết, nguyên nhân của sự việc này là các cầu thủ MU đã không tập luyện sút penalty từ lâu.

“Chúng tôi đã không tập đá penalty bởi 4 hay 5 tháng nay MU không được hưởng phạt đền trong trận đấu. Zlatan và cả Pogba đều không sẵn sàng để đá 11m”.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.