Tin HOT tối 5/6: Cựu sao EPL không đủ sức đá ở... Indonesia

Tin HOT tối 5/6: Cựu sao EPL không đủ sức đá ở... Indonesia

Vũ Oanh 

Vũ Oanh 

Thứ 2, 05/06/2017 20:00

Bản tin bóng đá tối nay – 5/6 bao gồm các tin hot: 3 sao U20 Việt Nam đi đá giải phong trào; Cựu sao Premier League không đủ sức đá ở... Indonesia;…

Thêm một ngôi sao U20 Việt Nam không thể lên ĐTQG

Theo thông tin từ Webthethao, trung vệ, hậu vệ phải của U20 Việt Nam Hồ Tấn Tài đã bị tái phát chấn thương cơ đùi và không thể tham dự đợt tập trung tới cùng ĐTQG Việt Nam.

Trước đó, Tấn Tài là một trong bảy cái tên của U20 Việt Nam được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG dự vòng loại Asian Cup 2019, gặp Jordan.

Cựu sao Premier League không đủ sức đá ở... Indonesia

Carlton Cole cập bến CLB Persib Bandung và là đồng đội của cựu sao Chelsea Michael Essien. Tuy nhiên từ đầu mùa Liga đến nay (khai mạc ngày 15/4), Cole không thể hiện được gì mà cũng chẳng ghi được bàn nào, điều thất vọng nhất là Carlton Cole không đủ sức đá 90 phút.

Trưởng đoàn Persib Bandung, ông Umuh Muchtar nói: “Carlton không đáp ứng được những gì CLB mong đợi, không thể hiện được nhiều. HLV đã tạo cơ hội cho Cole đá đủ ba trận 90 phút nhưng anh không đủ sức khỏe để đá. Tôi đã bàn bạc với chủ tịch Sugita của Persib để tìm người thay thế Carlton Cole, tiền bạc không phải là vấn đề”.

3 sao U20 Việt Nam đi đá giải phong trào

Trở về sau U20 FIFA World Cup, bộ ba Sỹ Huy, Văn Hậu và Minh Dĩ khoác áo Tô Ký tham dự tranh tài tại giải bóng đá phong trào hạng Nhất Cup bia Sài Gòn Special của Hà Nội. Bên cạnh đó hậu vệ của U22 Việt Nam Trần Văn Kiên cũng tham gia sân chơi này.

Giải Ngoại hạng là sân chơi danh giá nhất của bóng đá phong trào miền bắc, nơi rất nhiều cựu ngôi sao của tuyển Việt Nam như Thành Lương, Văn Quyết, Quốc Vượng... cũng thường xuyên góp mặt.

Sinh nhật Liverpool, Neville khiến Carragher phải muối mặt

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Neville đã nhắn nhủ đến Carragher rằng: “100 năm đầu tiên thì rất tuyệt vời. Và sau đó thì đến thời điểm anh xuất hiện”. (Hàm ý Liverpool đã chẳng có được thêm thành công nào kể từ khi Carragher xuất hiện).

“Thảm họa” tên danh thủ bị viết sai trong trận tri ân Carrick

Cụ thể, Cựu danh thủ Clarence Seedorf, huyền thoại của Real Madrid và Inter Milan đã bị viết sai tên thành Clarence Seadorf. Trong khi nhân vật chính Michael Carrick cũng bị viết thành Michael Carrtick. Ngay cả HLV Harry Redknapp cũng là nạn nhân của lỗi đánh máy. Tên ông bị chuyển thành Harry Rednapp.

Mặc dù vậy, những lỗi này có thể thông cảm và cũng không ảnh hưởng nhiều đến trận đấu.

Ronaldo khoe đầu trọc lốc khi ăn mừng chức vô địch

Vốn là cầu thủ ưa bóng bẩy, mượt mà khi ra ngoài thậm chí ngay cả khi ra sân thi đấu. Ấy vậy mà Ronaldo khiến người hâm mộ không khỏi sốc khi trình làng mái tóc trọc lốc khi cùng các đồng đội tham gia buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử CLB.

Trần Anh

(Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.