Tin mới nhất vụ cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí QL6

Tin mới nhất vụ cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí QL6

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 4, 23/11/2016 10:07

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hòa Bình cho biết, sau khi có kết luận của cơ quan công an, đơn vị đã họp và ra quyết định kỷ luật ông Trần Quang Lâm cán bộ kiểm lâm Lương Sơn đánh nhân viên thu phí.

Như đã thông tin, vào khoảng 12h15 ngày 29/10, một vụ ẩu đả đã xảy ra do ông Trần Quang Lâm (cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Lương Sơn, Hòa Bình) trong lúc đi qua trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình đã không mua vé, mà còn có hành vi đánh nhân viên thu phí.

Sáng 23/11, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hòa Bình cho biết: “Sau khi có kết luận điều tra của cơ quan công an, chúng tôi đã họp và thống nhất ra quyết định kỷ luật ông Trần Quang Lâm cán bộ kiểm lâm huyện Lương Sơn vì có hành vi đánh nhân viên trạm thu phí BOT quốc lộ 6. Hình thức kỷ luật là cảnh cáo, và đang gửi kết luận cuộc họp lên cấp trên”.

Xã hội - Tin mới nhất vụ cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí QL6

 Cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí QL6.

Nói về kết luận của cơ quan công an, ông Minh cho hay: “Qua quá trình điều tra xác minh của cơ quan công an, và kết quả giám định thương tật của nhân viên trạm thu phí là 2%. Như vậy, không đủ căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông Lâm.

Trạm thu phí QL6 thuộc tư nhân quản lý nên hành vi của ông Lâm cũng không phải hành vi chống người thi hành công vụ hay phá tài sản công vụ, thiệt hại vật chất của trạm thu phí không có gì.

“Dựa vào những kết luận trên, cơ quan công an đã tiến hành xử phạt hành chính đối với ông Lâm... Đây cũng là một tình huống để anh em rút kinh nghiệm”, ông Minh nói.

Trước đó, ông Trần Quang Lâm (cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Lương Sơn) trong lúc đi qua trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình đã không mua vé, mà còn có hành vi đánh nhân viên thu phí.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.