Tin mới vụ Cục phó Nguyễn Xuân Quang mất trộm

Tin mới vụ Cục phó Nguyễn Xuân Quang mất trộm

Nguyễn Thành Huế

Nguyễn Thành Huế

Thứ 2, 27/11/2017 19:09

Trong cuộc họp báo thường kỳ bộ TN&MT sáng nay (27/11), thông tin về việc ông Cục phó Nguyễn Xuân Quang bị mất trộm đã được nhắc đến.

Xã hội - Tin mới vụ Cục phó Nguyễn Xuân Quang mất trộm

Ông Hoàng Văn Thức thông tin về vụ việc. 

Tin trên tờ Dân Trí, trong cuộc họp báo ông Hoàng Văn Thức cho biết, bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vẫn đang phối hợp với cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Long An làm rõ vụ việc ông Nguyễn Xuân Quang- Phó cục trưởng cục Kiểm soát hoạt động ô nhiễm môi trường (tổng cục Môi trường) bị mất trộm 385 triệu đồng khi đi thanh tra tại tỉnh Long An.

“Thông tin mới nhất là Cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn chưa tìm ra đối tượng ăn trộm tài sản đó. Khi có thông tin chúng tôi sẽ cập nhật và thông tin tiếp tới báo chí”, ông Thức cho hay.

Trước đó, trong chuyến công tác thanh tra các doanh nghiệp, ông Nguyễn Xuân Quang đã bị mất một cặp da, trong đó có một laptop cá nhân và số tiền 385 triệu đồng.

Công an tỉnh Long An đã khởi tố vụ án.

Theo ông Nguyễn Xuân Quang, đây là số tiền ông mang theo để dự định cùng em gái lên Long Thành, Đồng Nai để xem đất và mua đất.

Tuy nhiên sau đó, dư luận đặt nhiều câu hỏi xung quanh sự việc này. Trong cuộc họp báo ngày 3/10, ông Nguyễn Xuân Quang cho hay: “Tôi rất buồn lòng. Đây là việc cá nhân của mình mà ảnh hưởng tới uy tín cá nhân tôi, ảnh hưởng tới cơ quan”.

T.Huế (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.