Tin nóng: Giả danh nhà báo quay phim CSGT

Tin nóng: Giả danh nhà báo quay phim CSGT

Thứ 5, 27/12/2012 23:42

Gần 2500 khách hàng mua nhầm bảo hiểm xe máy giả, mục sở thị làm bóng bì ở 'hang ổ' thịt thối lớn nhất miền Bắc hay Hàn Quốc chi 1,2 tỷ USD mua máy bay chiến đấu của Mỹ… là những tin tức đáng chú ý.

Giả danh nhà báo quay phim CSGT

Pháp luật - Tin nóng: Giả danh nhà báo quay phim CSGT

Quang Long đang xuất trình những giấy tờ chứng minh mình là phóng viên Báo Kinh tế nông thôn.

Chiều 24-12, tại tuyến Quốc lộ 1A (phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa), một đối tượng tên Nguyễn Quang Long bị đưa về trụ sở công an để điều tra về hành vi quay hình cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ. Sau khi ghi hình, Long đưa danh thiếp, số điện thoại cá nhân và tự xưng là phóng viên báo Kinh tế nông thôn, đồng thời xin số điện thoại của một chiến sỹ cảnh sát giao thông khác để tiện liên lạc. (Nguồn: TTXVN)

Gần 2500 người mua nhầm bảo hiểm xe máy giả

Ngày 25-12, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Lê Phi (SN 1982, quê Bình Thuận) 4 năm 6 tháng tù, Nguyễn Hòa (SN 1985, quê Gia Lai) 3 năm 6 tháng tù và Nguyễn Hoàng Nam (SN 1982, ngụ quận Gò Vấp) 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo về các tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. (Nguồn: NLĐ)

Làm bóng bì ở 'hang ổ' thịt thối lớn nhất miền Bắc

Thôn Bình Lương, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên là một trong những nơi sản xuất bóng bì lợn lớn nhất khu vực miền Bắc. Vừa bước vào cửa ngõ của thôn, trên đường, trên mái nhà hoặc cạnh bờ ao bì lợn khô được phơi nhan nhản.. Bì lợn bẩn, ôi thiu sẽ được "phù phép" trắng tinh, không còn mùi hôi thối sau khi được ngâm từ 3-4 giờ đồng hồ trong thùng chứa "hóa chất lạ". (Nguồn: VTC)

Hàn Quốc chi 1,2 tỷ USD mua máy bay chiến đấu của Mỹ

Ngày 24/12, Bộ Quốc phòng Mỹ đã đề xuất bán cho Hàn Quốc bốn máy bay không người lái Global Hawk được giám sát sản xuất bởi Northrop Grumman Corp (NOC) trong một đơn đặt hàng trị giá 1,2 tỷ USD.

Thiên Yết (t/h)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.