Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 3, 30/10/2018 07:19

Tin tước giải trí nổi bật ngày 30/10: Trấn Thành nói gì về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won, Trương Quỳnh Anh than tủi thân, cộng đồng mạng lập tức gọi tên Tim dù đã ly hôn, Tăng Thanh Hà gây sốt cộng đồng mạng với phong cách “nổi loạn”…

Trấn Thành nói gì về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won

Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ.

Trong chương trình Đại chiến kén rể, Trấn Thành là MC với vai trò “ông mai”, bên cạnh “bà mối” Lâm Vỹ Dạ giúp hai chàng trai tham gia trong tập 19 giành được cảm tình từ gia đình các cô gái.

Sau gần 2 năm chung sống với bà xã Hari Won giúp Trấn Thành nhận ra rằng, người Hàn Quốc là những người sống nguyên tắc, lễ giáo và nề nếp. Nhờ đó mà Trấn Thành cũng không còn định kiến về tính gia trưởng ở đàn ông Hàn Quốc, vì đàn ông Hàn Quốc hiện đại là những người rất lãng mạn và luôn quan tâm chăm sóc người phụ nữ của mình. Những nhận xét của ông mai Trấn Thành đã giúp các cô gái phần nào yên tâm về đàn ông Hàn Quốc.

Sau 1 năm yêu nhau, cùng nhau trải qua nhiều sóng gió cũng như chỉ trích của dư luận, ngày 25/12/2016 đám cưới của Trấn Thành - Hari Won được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè hai bên.

Trương Quỳnh Anh than tủi thân, cộng đồng mạng lập tức gọi tên Tim dù đã ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won (Hình 2).

Mới đây, trên trang facebook cá nhân Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh khoe gương mặt xinh đẹp. Đi kèm với bức ảnh này, nữ ca sĩ viết: “Diễn về...có chút tủi thân”. Ngay sau khi đăng tải, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã để lại bình luận hỏi thăm và không quên dành cho Trương Quỳnh Anh những lời khen ngợi có cánh về vẻ ngoài gợi cảm: “Tủi thân nhưng vẫn xinh đẹp”; “Sao mà tủi thân vậy chị ơi?”.

Đáng chú ý, một số người hâm mộ còn nhắc đến Tim và gửi lời động viên nữ ca sĩ rằng: “Về với gia đình là hạnh phúc nhất, còn những gì không thích bỏ lại phía sau đi Quỳnh Anh”; “Cố lên em ơi, chắc nhớ đến Tim và Shi chứ gì”.

Sau nhiều lần chối bỏ, tháng 7 vừa qua, Tim đã chính thức xác nhận ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, anh viết rõ: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa, đang không yêu ai”. Dù ly hôn, nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà và thường xuất hiện bên nhau. Cư dân mạng đã không ít lần bắt gặp cặp đôi ở bên nhau sau khi không còn là vợ chồng.

Được biết, sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh ngày càng “lên hương”. Mỗi lần xuất hiện nữ ca sĩ đều khiến công chúng trầm trồ về vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp “mong manh tựa sương khói”. Hiện, sau cuộc hôn nhân rạn nứt, Quỳnh Anh đã dần nguôi ngoai đi nỗi buồn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn.

Tăng Thanh Hà gây sốt cộng đồng mạng với phong cách “nổi loạn”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won (Hình 3).

Từ trước tới giờ, Tăng Thanh Hà vẫn luôn gắn bó với phong cách giản dị, kín đáo, thanh lịch. Có thể nói, sức hút của Tăng Thanh Hà là nhờ sở hữu một nhan sắc kiêu sa không cần tới sự tô điểm của trang sức, áo quần hay son phấn. Đó cũng là lý do mà 6 năm rời showbiz, người đẹp vẫn có một lượng fan hâm mộ khổng lồ theo dõi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt bỗng có sự “nổi loạn” nhất định, khi thường xuyên đăng hình diện đồ gợi cảm khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Mới đây nhất, người đẹp “đốt mắt” người nhìn khi khoe ảnh diện áo hai dây khoe khéo bờ vai mảnh mai và quyến rũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won (Hình 4).

Tăng Thanh Hà mặc áo 2 dây sexy nóng bỏng khiến dân tình náo loạn.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà đã nhận được cơn mưa lời khen. Là người từng hợp tác và đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà lên đỉnh cao sự nghiệp, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khen: “Đẹp quá”. Trong khi, Thân Thúy Hà người chị em thân thiết trong hội bạn dì của mỹ nhân họ Tăng lại bất ngờ với hình ảnh sexy của đàn em: “Úi, sexy dữ ta”. Thậm chí nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam còn phải trầm trồ: “Wow!“

Được biết, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chính là người đã phát hiện ra nụ cười “tỏa nắng” của Hà Tăng để đưa cô lên các bìa tạp chí. Còn đạo diễn Vũ Ngọc Đãng biến một nữ diễn viên hạng xoàng của showbiz trở thành ngôi sao hạng A, khiến khán giả không ngừng yêu mến dù đã rời xa showbiz khá lâu.

Đến nay dù đã ngấp nghé U40 ngọc nữ của làng điện ảnh Việt vẫn duy trì được vóc dáng gọn gàng, thon thả và nhan sắc thì đã đạt đến đỉnh cao. Cứ mỗi lần Hà Tăng thay đổi phong cách là lại nhận được sự quan tâm khổng lồ từ phía công chúng.

Diễn viên Mai Phương báo tin vui về sức khỏe: “Đáp ứng thuốc tốt

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/10: Trấn Thành nói về người Hàn Quốc sau 2 năm chung sống với Hari Won (Hình 5).

Đi kèm với dòng thông báo này, Mai Phương đăng tải loạt hình ảnh cô mỉm cười rạng rỡ bên con gái đáng yêu.

Sau thời gian điều bị bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương bất ngờ thông báo tin vui với cộng đồng. “Phương chào cả nhà ạ! Hôm nay Phương chia sẻ tình hình cho mọi người yên tâm nhé. Tình hình của Phương hiện vẫn đáp ứng thuốc tốt, chỉ có mỏi vai và nổi mụn (do tác dụng phụ của thuốc thôi à). Cả nhà an tâm nha.

Thời gian vừa qua ngoài việc theo sát phác đồ chữa bệnh thì Phương bắt đầu cho mình thời gian nghỉ ngơi và làm công việc mình yêu thích như cắm hoa, tập lại yoga, học đàn, nhưng thích nhất là ở bên Lavie nhiều hơn, có thời gian quan sát và đồng hành cùng con nhiều hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, Ốc Thanh Vân người bạn thân của Mai Phương cũng chia sẻ, sức khỏe của nữ diễn đã có những chuyển biến tích cực. Cô có thể tập thể dục trở lại sau khoảng thời gian 2 tháng điều trị ung thư phổi. “Trước đây Mai Phương cũng như Ốc, hai chị em hay tập hát, múa, nhảy, mê các môn về hình thể lắm. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ xuống và xương yếu. Nên em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn”, Ốc Thanh Vân cho biết.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.