Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Con trai Đan Trường lần đầu về Việt Nam cùng cha mẹ, Phí Phương Anh biến hóa liên tục từ gợi cảm đến cá tính, Á hậu Thanh Tú hóa "nữ thần công lý" chống xâm hại trẻ em, Dạ tiệc của Hoa hậu Hoàn vũ đấu giá từ thiện,… dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:
Chí Trung tiết lộ năm cuối đóng Táo quân, fan tiếc hùi hụi
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, 2018 là năm cuối cùng anh tham gia Táo quân và thông tin này đã khiến đông đảo người hâm mộ tiếc hùi hụi. Trên trang cá nhân của nam nghệ sĩ, cư dân mạng để lại bình luận rằng, nếu thiếu Chí Trung, Táo quân các mùa sau sẽ không hấp dẫn bằng mọi năm.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ: “Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2,3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, 7h lảo đảo dậy đi làm”, nam nghệ sĩ nói. Chí Trung bày tỏ anh có ý định rời Táo quân từ năm 2017 nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải không đồng ý.
Dù xin lỗi, Hương Tràm vẫn bị người hâm mộ Sơn Tùng MTP chỉ trích
Vài giờ trước, Hương Tràm đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng Sky – tên FC của Sơn Tùng MTP – trên trang cá nhân. Hương Tràm viết: “Hôm nay không tìm hiểu kỹ lại đăng lại tít báo. Xin lỗi Sky nếu lỡ các em bị tổn thương nha. Chị sẽ tìm hiểu kỹ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé!”.
Trước đó, Hương Tràm có chia sẻ một bài viết về ca khúc Em gái mưa vượt số lượt nghe của Lạc trôi trên một trang nghe nhạc trực tuyến, lập kỷ lục của âm nhạc Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó một số người đã nhận thấy sự bất hợp lý và quay sang chỉ trích Hương Tràm.
Mặc dù Hương Tràm đã bày tỏ thành ý bằng cách xin lỗi những khán giả yêu mến Sơn Tùng MTP công khai nhưng thay vì tha thứ, họ tiếp tục “ném đá”.
MV Bống Bống Bang Bang lập kỷ lục 300 triệu lượt xem
Bống Bống Bang Bang vừa đạt 300 triệu lượt xem sau đúng 18 tháng phát hành. Năm qua, Vpop chứng kiến sự phát triển ấn tượng trên YouTube. Nhiều MV nhanh chóng đạt hàng chục triệu lượt xem. Tuy nhiên, chưa MV nào trong số đó đạt đến thành tích của Bống Bống Bang Bang. Thậm chí, ngay ở thị trường đầu tư lớn cho mảng YouTube là Kpop, lượng MV đạt 300 triệu cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Bống Bống Bang Bang thành công đến vậy là do có nhiều yếu tố để được yêu thích. Đầu tiên là yếu tố giai điệu, hình ảnh… phù hợp với mọi lứa tuổi khán giả. Đặc biệt, ca khúc được các em nhỏ yêu thích. Thứ 2 là phần vũ đạo hài hước, đáng yêu và cũng dễ thực hiện sau đó đã tạo nên trào lưu cover trên mạng xã hội.
Tuyết Anh (T/h)