Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long

Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long

Chủ nhật, 20/03/2016 23:13

Lực lượng chức năng đã phải huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường để dập đám cháy tại Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, Vĩnh Phúc.

Vào khoảng 18h chiều nay (ngày 20/3), một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã bất ngờ xảy ra tại Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long, có địa chỉ tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng đồng thời cùng với công nhân của công ty tìm cách dập lửa.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long

Khói đen bốc cao và lan rộng, nhiều khu vực ở xa thị xã Phúc Yên cũng có thể nhìn thấy. (Ảnh: TTO)

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long (Hình 2).

khói lửa bao trùm cả một góc trời. (Ảnh: TTO)

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Sở cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Phòng cảnh sát huyện Đông Anh (Hà Nội ) huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hơn 100 lính cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa, TTXVN thông tin.

Tuy nhiên, khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn có nhiều đồ dễ cháy nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm và sự lỗ lực của lực lượng CSPCCC, đến 19h cùng ngày đám cháy đã cơ bản được khống chế nhưng vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại nặng nề kinh tế cho công ty.

Cũng thông tin về vụ việc, báo Tuổi Trẻ cho biết, công an Vĩnh Phúc xác định không có thiệt hại về người. Tuy nhiên thiệt hại về tài sản chưa thể thống kê được.

Pháp luật - Tin tức mới nhất vụ cháy lớn ở Cty cổ phần Viglacera Thăng Long (Hình 3).

Ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. (Ảnh: TTXVN)

Trong quá trình chữa cháy, các công nhân của nhà máy đã kịp thời vận chuyển nhiều vật liệu, thiết bị có nguy cơ cháy nổ ra khỏi hiện trường hỏa hoạn, góp phần hạn chế thiệt hại.

“Toàn bộ phần mái của nhà xưởng rộng trên 1.000m2 đã bị lửa thiêu trụi. Khu vực có sản phẩm chủ yếu là gạch và nguyên liệu không bén lửa nên việc chữa cháy không mấy khó khăn”, Đại

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.