Tina Lê tiết lộ "góc chết" trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi

Tina Lê tiết lộ "góc chết" trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 5, 17/08/2017 19:00

Chuyên gia trang điểm Tina Lê được mọi người gọi là "phù thuỷ make up" của showbiz Việt, là người từng làm đẹp cho các "ngôi sao" ở showbiz như: Thu Minh, Ngô Thanh Vân. MC Quỳnh Chi.

image

Khi được hỏi, "góc chết" trên gương mặt các ngôi sao mà Tina Lê từng trang điểm là chỗ nào? Tina Lê cho biết: "Thật ra, các nghệ sĩ đã có khuôn mặt rất đẹp rồi nên nếu có khuyết điểm, thì là khuyết điểm rất nhỏ thôi. Họ có một điểm đặc biệt là lên hình rất đẹp, tuy nhiên, mỗi người đều có đặc điểm riêng nhờ vào đó người trang điểm sẽ làm cho khuôn mặt của các sao Việt đẹp hơn".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 2).

Chuyên gia trang điểm Tina Lê.

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 3).

Tina Lê thường được gọi là "phù thuỷ trang điểm" của showbiz Việt.

"Như MC Quỳnh Chi là trán hơn cao, nên tôi sử dụng kiểu tóc, vẽ thêm chân tóc để che bớt trán là đẹp rồi. Chị Lưu Hương Giang thì có khuyết điểm phần miệng nói chưa tự tin lắm và tôi phải khắc phục điều này.

Ca sĩ Thu Minh mặt gầy nên khi trang điểm phải làm thấp gò má, căng da để làm cho chị ấy trẻ trung, có khi trẻ hơn đến 10 tuổi. Chị Ngô Thanh Vân thì có bọng mắt to, nếu trang điểm những màu có nhũ là không ổn, vì thế phải làm thế nào cho hài hoà.

Người mẫu Ngọc Châu có miệng nhỏ, mũi xinh nhưng mắt lại sâu, vì thế chuyên gia trang điểm phải làm sao cho người ta nhìn thấy ưu điểm của nghệ sĩ, người mẫu mà quên đi những khuyết điểm trên khuôn mặt của họ".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 4).

Tina Lê cũng đang làm đẹp cho ca sĩ Thu Minh.

Khi được hỏi, nghề trang điểm cho các sao Việt khổ nhất là gì? Tina Lê cho biết: "Năm người mười ý, cái này phù hợp với MC này nhưng lại không hợp với ca sĩ kia. Có người rất thích môi rất đỏ và da trắng, nhưng việc trang điểm làn da trắng và bôi son đỏ lại không phù hợp với họ.

Các nghệ sĩ trẻ thì luôn ưa cái mới nhưng những nghệ sĩ đã thành danh thì chỉ make up một mô típ cũ. Hơn nữa, các nghệ sĩ thường đến muộn và đi rất vội nên không có nhiều thời gian và người trang điểm phải chuyên nghiệp. Do họ di chuyển nhiều nên tóc thường xơ xác và thường dùng tóc giả, tóc cài. Khi họ tìm đến mình, là rất tin mình rồi, vì thế, Tina sẽ cùng với các nghệ sĩ làm cho việc trang điểm dễ dàng, suôn sẻ hơn".

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 5).

Tina Lê và các học trò của mình.

 "Thời gian đầu, Tina có liên kết với một người làm Style ở trong TP. HCM rồi chúng tôi giới thiệu cho nhau làm, đa phần là do các bạn quản lý nghệ sĩ giới thiệu, rồi người quen "rỉ tai" nhau. Trong 12 năm làm nghề, tôi rất đam mê và muốn thành một người trang điểm chuyên nghiệp" - Tina tâm sự.

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 6).

 

Giải trí - Tina Lê tiết lộ 'góc chết' trên khuôn mặt của Thu Minh, Quỳnh Chi (Hình 7).

Tina Lê trao bằng tốt nghiệp cho học viên của mình.

Mới đây, Tina có tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên của mình. Chị xúc động chia sẻ: "Lễ tốt nghiệp này là thành quả của quá trình cố gắng trong suốt 6 tháng của các em. Dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn mãi là cô trò và mọi người vẫn sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường sau này”.

Lễ tốt nghiệp diễn ra hoành tráng với sự tham gia trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: MC Nam Miu, nhóm ST 319, ca sĩ Min, Mr. A,....

 

 

Ca sĩ Min tâm sự khi được Tina Lê make up.

Chia sẻ tại buổi lễ, ca sĩ Min cho biết: "Tôi rất vui khi được chị Tina Lê và các đồng nghiệp làm cho mình xinh hơn, tự tin hơn. Bình thường khi tôi tự makeup thì thấy rất lóng ngóng, vì thế, khi được "phù thuỷ trang điểm" của showbiz Việt Min rất vui. Hy vọng, Tina Lê sẽ luôn sát cánh cùng chúng tôi trên con đường làm đẹp".

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.