Tình trạng sức khỏe hiện tại của các "hiệp sĩ" bị thương khi truy bắt trộm

Tình trạng sức khỏe hiện tại của các "hiệp sĩ" bị thương khi truy bắt trộm

Tô Thị Sen

Tô Thị Sen

Thứ 2, 14/05/2018 12:13

Sau một ngày được các bác sĩ nhiệt tình cứu chữa, 3 "hiệp sĩ" bị nhóm trộm đâm trọng thương vào tối 13/5 đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 14/5, đại diện Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành trích xuất camera, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy bắt băng nhóm trộm đâm 2 "hiệp sĩ" tử vong và 3 người khác bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của các 'hiệp sĩ' bị thương khi truy bắt trộm

Một trong các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng thời điểm, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đã cùng UBND quận 3 đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của 3 “hiệp sĩ” bị đâm trọng thương khi tham gia bắt trộm vào tối 13/5.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện 115, bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM), hiện 3 nạn nhân đều đã qua cơn nguy kịch.

“Bệnh nhân Trần Văn Hoàng đã qua cơn nguy kịch và được chuyển sang phòng Hồi sức”, đại diện BV 115 thông tin.

Trao đổi với PV, ông Võ Khắc Thái, Chủ tịch UBND quận 3, (TP.HCM) cho biết, phía quận đang họp và cử đoàn công tác đến bệnh viện để thăm hỏi, đồng thời động viên tinh thần các "hiệp sĩ".

Với 2 trường hợp tử vọng, "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng N. đã được gia đình đã đưa về tỉnh Đồng Nai để an táng. "Hiệp sĩ" Nguyễn Văn K. do gia đình ở tỉnh Bình Định nên đang trên đường vào TP.HCM.

Vụ việc trên được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Để chung tay chia sẻ nỗi đau này, được biết sáng nay, một số mạnh thường quân, nhà hảo tâm đang cố gắng kết nối với gia đình các nạn nhân để có sự hỗ trợ phù hợp, giúp gia đình nạn nhân sớm vượt qua khó khăn và mất mát.

Trước đó, lúc 20h30 tối 13/5 nhóm "hiệp sĩ" đường phố phục kích một nhóm 4 đối tượng trộm xe SH tại một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.

Nhóm trộm biết bị bắt quả tang đã tháo chạy trên nhiều xe gắn máy. Bị cùng lúc 8 "hiệp sĩ" truy đuổi, hết đường tẩu thoát, nhóm trộm này manh động chống trả, khiến "hiệp sĩ" K. và N. bị thương tích nặng và tử vong sau đó.

Vụ việc còn khiến nhiều người khác bị thương ở những mức độ khác nhau. Ngay sau đó, nhóm trộm nhanh chân trốn thoát. Hiện, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM cùng Công an quận 3 đang khẩn trương vào cuộc để điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây án.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.