Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn?

Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn?

Hà Thị Linh
Thứ 6, 14/02/2020 | 19:00
0
Không còn nhiều thử thách hay rào cản như thuở còn hẹn hò, Trường Giang - Nhã Phương đang có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc được bao người ngưỡng mộ.
Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn?

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng "quyền lực" của làng giải trí Việt. Vượt qua bao bão táp phong ba, đến thời điểm hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương đã có thể vui vẻ tay nắm lấy bàn tay. Tổ ấm của cặp đôi thêm hạnh phúc vẹn tròn khi có thêm cô công chúa đầu lòng vô cùng đáng yêu tên Destiny. 

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 2).

Giờ đây, khán giả vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương với những lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ thay vì các scandal, sự hoài nghi như trước kia.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 3).

 Vào đúng dịp lễ Valentine 14/2 năm nay, cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt bất ngờ tung bộ ảnh ngọt ngào ghi lại những khoảnh khắc siêu lãng mạn bên nhau.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 4).

Đây cũng được coi là bộ ảnh riêng đầu tiên mà cả hai chụp cùng nhau sau khi kết hôn. Theo tiết lộ của Nhã Phương, tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, hai vợ chồng đã “trốn con” để thực hiện bộ ảnh thật đẹp làm kỷ niệm.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 5).

Đây cũng được coi là bộ ảnh riêng đầu tiên mà cả hai chụp cùng nhau sau khi kết hôn. Nhìn bộ ảnh, thật khó để nghĩ họ đã là những ông bố bà mẹ một con. Hiện tại, Trường Giang đang là diễn viên hài và MC đắt show, Nhã Phương cũng đã quay trở lại với công việc đóng phim từ cuối năm ngoái. Năm 2020, nữ diễn viên sẽ chính thức trở lại với khán giả yêu mến trong 2 bộ phim: 1 phim điện ảnh và 1 phim truyền hình. 

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 6).

Không còn dè dặt, kín tiếng như trước, thời gian gần đây vợ chồng danh hài xứ Quảng cởi mở hơn khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Trường Giang cũng cho biết, cả hai thay đổi rất nhiều kể từ khi con gái đầu lòng chào đời.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 7).

Trong quá khứ, Trường Giang từng vướng nhiều ồn ào, nhưng không thể phủ nhận kể từ trở thành người chồng, người cha thì anh thay đổi hoàn toàn, ra dáng một người đàn ông của gia đình, hết mực yêu thương vợ con. Anh trải lòng: "Sự thay đổi của tôi sau khi kết hôn là làm gì cũng nghĩ tới vợ con đầu tiên. Hồi xưa, tôi chỉ biết đi làm kiếm tiền, nghĩ tới gia đình lớn. Bây giờ tôi vẫn phải kiếm tiền, nhưng kiếm tiền không còn là mục đích duy nhất. Đồng tiền tôi mang về phải vui cho gia đình, phải gạt bỏ mọi khó khăn khỏi gia đình".

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 8).

Chính vợ nam danh hài cũng bày tỏ, ai cũng có quá khứ và điều cần thiết chính là nhìn hình ảnh của họ ở hiện tại và tương lai. Cô chấp nhận con người Trường Giang và hạnh phúc với những gì mình đang có. Bây giờ, mỗi khi nhắc tới ông xã, Nhã Phương đều dành cho anh những lời khen "có cánh". Cô tiết lộ, Trường Giang không hay nói lời hoa mỹ mà thiên về hành động. Ở nhà Mười Khó chính là người vào bếp nấu ăn, và Nhã Phương tiết lộ ông xã rất đảm đang, thực hiện được các món cực ngon khiến cho cô khó lòng giảm cân. 

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 9).

Còn Nhã Phương, kể từ khi lấy chồng và làm mẹ, cô cũng bớt mơ mộng, luôn nghĩ về gia đình, thậm chí có lúc cô thấy bản thân "lạc đàn" khi đi chơi với bạn bè. Nếu ngày xưa, Nhã Phương thích nghe nhạc buồn thì hiện tại, vì đã có con nên cô và Trường Giang toàn nghe nhạc thiếu nhi. Nếu có thời gian rảnh, nữ diễn viên lại suy nghĩ về công việc kinh doanh, làm phim...

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 10).

Mặc dù bận rộn, cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Hơn hết, cả hai vợ chồng đều hiểu rằng, dù ở ngoài kia có nổi tiếng tới đâu, thì hạnh phúc bình dị của gia đình, những khoảnh khắc an lành, vui vẻ bên nhau mới là điều quan trọng nhất.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 11).

Trường Giang cũng chia sẻ, dù bận rộn công việc thế nào nhưng hai vợ chồng vẫn phải về nhà nấu cơm ăn chung, không ăn cơm riêng. "Đi diễn nhiều như vậy, thời gian hâm nóng tình cảm của tôi chính là những bữa cơm gia đình. Bữa cơm gia đình với tôi quan trọng lắm. Tôi nấu ra rồi ngồi nói chuyện với vợ con qua lại, rất ấm cúng", nam danh hài nói.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 12).

Không chỉ cùng nhau đồng hành trong cuộc sống mà thời gian gần đây cả hai thoải mái song hành cùng nhau ở các sự kiện lớn nhỏ, và luôn dành cho nhau những ánh mắt đầy tình tứ. Chỉ cần vậy thôi cũng đủ chứng minh cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng này.

Ngôi sao - Tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương thay đổi thế nào sau hơn một năm kết hôn? (Hình 13).

Trường Giang - Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018 sau rất nhiều sóng gió. Chính tình yêu chân thành và sự tin tưởng lẫn nhau đã giúp hai người gìn giữ mái ấm. "Chìa khóa giúp hôn nhân gắn kết là niềm tin, những chuyện cũ gác lại. Hiện tại, tôi và chồng đều hướng về tương lai, vun đắp cho tổ ấm của mình", Nhã Phương chia sẻ. 

 

“Ông bố bỉm sữa” Trường Giang: Cuộc sống “đảo lộn” từ khi Nhã Phương sinh con

Thứ 6, 17/01/2020 | 08:00
Sức khi lên chức bố, Trường Giang thay đổi suy nghĩ và cách sống rất nhiều. Nam danh hài cởi mở hơn khi chia sẻ về con gái cũng như cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên con gái và cuộc sống bên Trường Giang sau hơn một năm kết hôn

Thứ 2, 23/12/2019 | 10:00
Sau hơn một năm kết hôn, Nhã Phương vừa chia sẻ những điều vợ chồng cô đã làm được trong năm 2019. Trong đó, nữ diễn viên cho biết thành quả lớn nhất của cô trong năm qua là sinh hạ bé gái Destiny.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.