Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch

Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 3, 21/11/2017 20:00

Đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trà sữa Việt, vì thế Toco Toco bị nhiều đối thủ nhòm ngó.

Tiêu dùng & Dư luận - Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch
 

Thế nhưng với thương hiệu của mình, Toco Toco lại một lần nữa khẳng định được thương hiệu.

Gần đây, trên một số page lớn có lượng follow khủng chia sẻ thông tin trà sữa hàng đầu Việt Nam Toco Toco “dính phốt” về nguồn nguyên liệu. Ngay sau khi chia sẻ, mạng xã hội đi theo hai luồng ý kiến. Một số khách hàng chưa hiểu rõ sự việc ngay lập tức tẩy chay hãng trà sữa này. Những “anh hùng bàn phím” này đã nhanh tay share những thông tin không được kiểm chứng để đánh mất niềm tin từ khách hàng đối với trà sữa Toco Toco.

Tiêu dùng & Dư luận - Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch (Hình 2).
 

Nhưng có những khách hàng vẫn âm thầm theo dõi, dành một niềm tin và cho rằng trà sữa Toco Toco bị “chơi xấu”. Bởi đã hơn 1 năm nay, trà sữa Toco Toco “làm mưa làm gió” trên thị trường vì thế không thể tránh khỏi các đối thủ cạnh tranh. Ngay sau đó, theo tìm hiểu của PV,  thì thông tin được lan truyền này đã xuất hiện từ năm 2016, chẳng qua các “anh hùng bàn phím” tiện tay share để làm nóng sự việc lên. Chứng minh được sự trong sạch của mình, trà sữa Toco Toco lại một lần nữa khẳng định được thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch (Hình 3).

 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Hợp Khải - Trưởng phòng marketing trà sữa Toco Toco cho biết: “Ngay sau khi thông tin thất thiệt được đăng tải lên mạng xã hội, chúng tôi ai cũng biết đó là đối thủ của trà sữa Toco Toco. Họ muốn hạ thấp uy tín của chúng tôi. Thực chất, trong kinh doanh, đây là sự cạnh tranh không lành mạnh, không chỉ gây bất lợi cho cơ sở sản xuất mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của người tiêu dùng, nhất là khi nó được đồng loạt các page, group không chính thống chia sẻ có chủ đích”.

Cũng theo anh Khải, trà sữa Toco Toco bên cạnh sử dụng nguồn nguyên liệu pha chế an toàn cho sức khỏe, được nhà nước Việt Nam kiểm định cấp phép  thì cũng đã có sự nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo trong công thức chế biến, pha chế để sản phẩm ngày càng hoàn mỹ. “Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ tạo nên một “làng” trà sữa sạch và chung tay nói không với trà sữa bẩn để lấy được niềm tin khác hàng hơn nữa. Chúng tôi muốn khi nhắc đến Toco Toco, người ta sẽ nghĩ ngay đến một ly trà ngậy thơm vị sữa, chát nhẹ vị trà và thoang thoảng hương nhà”, anh Khải nói.

Trần Hằng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.