Tóm gọn 3 đối tượng vận chuyển ma túy qua đường chuyển phát nhanh

Tóm gọn 3 đối tượng vận chuyển ma túy qua đường chuyển phát nhanh

Trịnh Công Đức

Trịnh Công Đức

Thứ 5, 16/11/2017 14:30

Các đối tượng ngụy trang 26.700 viên ma túy tổng hợp trong túi cà phê để chuyển phát nhanh từ Hà Lan về Việt Nam thì bị lực lượng chức năng triệt phá.

Ngày 16/11, thông tin từ cục Hải quan TP.Hà Nội, trong 2 ngày 14 và 15/11 vừa qua, đơn vị này phối hợp với các lực lượng của bộ Công an tổ chức đấu tranh, triệt phá thành công một đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia qua đường chuyển phát nhanh. Lập tức, lực lượng chức năng đã bắt giữ 3 đối tượng trong đường dây vận chuyển ma túy trên, tang vật thu giữ được 26.700 viên ma túy tổng hợp.

An ninh - Hình sự - Tóm gọn 3 đối tượng vận chuyển ma túy qua đường chuyển phát nhanh

Tang vật thu giữ tại cơ quan công an.

Theo đó, quá trình soi chiếu các lô hàng vận chuyển qua đường chuyển phát nhanh, lực lượng hải quan đội Kiểm soát phòng chống ma túy và chi cục Hải quan chuyển phát nhanh (cục Hải quan TP.Hà Nội) phát hiện dấu hiệu nghi vấn trong lô hàng nhập khẩu được vận chuyển từ Hà Lan về Việt Nam.

Người gửi Linda (Netherlands; Postcode: 1012BN); người nhận Nguyễn Hoàng Việt (số 3, ngách 35, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam).

An ninh - Hình sự - Tóm gọn 3 đối tượng vận chuyển ma túy qua đường chuyển phát nhanh (Hình 2).

Hai trong 3 đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Cục Hải quan TP.Hà Nội đã nhanh chóng phối hợp với đội 5, cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về buôn lậu (C74), cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) của bộ Công an tiến hành kiểm tra lô hàng trên.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong kiện hàng chứa 9 túi nilon. Những bọc này được ngụy trang bởi các túi cà phê, chứa 26.700 viên nén hình tam giác màu xanh da trời.

Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy của cục Hải quan TP.Hà Nội đã lấy mẫu thử nhanh, kết quả cho thấy các viên nén phản ứng dương tính với mẫu MDMA/ESTASY.

Sau đó, lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ 3 đối tượng (trong đó có 2 đối tượng tại Hà Nội và 1 đối tượng tại TP.Hồ Chí Minh) khi đến làm thủ tục nhận lô hàng trên, đồng thời thu giữ toàn bộ tang vật vi phạm.

Hiện, các đối tượng và toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (bộ Công an) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phong Ba

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.