Tóm gọn cặp đôi U50 vận chuyển trái phép chất ma túy

Tóm gọn cặp đôi U50 vận chuyển trái phép chất ma túy

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 4, 30/08/2017 16:17

Phát hiện chiếc taxi đang di chuyển có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác của PC47, Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện cặp đôi U50 đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Ngày 30/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang tiến hành tạm giữ hình sự Phạm Văn Hữu (SN 1963) và Nguyễn Thị Hiền (SN 1967, cùng trú tại xã Cù Vân, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Pháp luật - Tóm gọn cặp đôi U50 vận chuyển trái phép chất ma túy

Đối tượng Nguyễn Thị Hiền tại cơ quan công an.

Cụ thể, vào khoảng 9h ngày 28/8, tại khu vực đường Điện Biên III (phường Quang Trung, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), tổ công tác của PC47 đã tiến hành kiểm tra, rà soát các tệ nạn trên địa bàn.

Trong khi thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác đã phát hiện xe taxi mang BKS: 90A-034.93 di chuyển trên đoạn đường này có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành áp sát, buộc tài xế xe taxi này phải dừng lại.

Qua quá trình kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trên người Phạm Văn Hữu và Nguyễn Thị Hiền đang tàng trữ 2 gói nilon, bên trong có cục bột màu trắng có trọng lượng 345,968g. Nghi ngờ là heroin, cơ quan công an đã đưa các đối tượng đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Hữu và Hiền khai nhận, 2 gói nilon mà công an thu giữ được bên trong chứa heroin.

Minh Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.