Tóm gọn đôi nam nữ lừa bán iPhone dỏm

Tóm gọn đôi nam nữ lừa bán iPhone dỏm

Thứ 5, 17/10/2013 19:05

Tưởng cú lừa bán iPhone dỏm với giá cao, nhưng vừa nhận tiền xong thì bị nhóm “hiệp sĩ” bắt quả tang.

Khoảng 11 giờ ngày 17/10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thanh Phong và Nguyễn Hồ Thế Lộc thuộc CLB PCTP phường Phú Hòa đi tuần trên đường Lê Hồng Phong thuộc phường Phú Hòa thì phát hiện đôi nam nữ cầm một cập vé số đi xe máy mang BKS 88 D1 – 098.05 có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm theo dõi.

              Pháp luật - Tóm gọn đôi nam nữ lừa bán iPhone dỏm Trường (ngồi xe) và Năng đứng bên phải

Khi đến đường 30/4 thuộc khu phố 6 phường Phú Hòa thấy anh Trần Anh Tuấn đứng bên đường thì người phụ nữ xuống xe mời anh Tuấn mua. Anh Tuấn mua 3 tờ vé số xong thì người phụ nữ rút một điện thoại iPhone nhờ anh Tuấn mở nguồn dùm. Màn hình vừa hiện lên thì có cuộc điện thoại gọi đến năn nỉ chuộc lại máy điện thoại này với giá 4 triệu đồng nhưng người phụ nữ này không chịu. Sau đó thị quay sang gạ bán cho anh Tuấn 2 triệu đồng. Khi người phụ nữ vừa nhận tiền thì các “hiệp sĩ” áp sát và mời về công an phường làm việc.

Kiểm tra trong người đôi nam nữ, cảnh sát phát hiện còn 3 chiếc điện thoại iPhone 4 Trung Quốc. Cả 2 khai nhận là Tạ Thị Năng (SN 1966) và Trần Minh Trường (SN 1964) cùng ngụ Tỉnh Vĩnh Phúc.

Được biết thời gian gần đây các “hiệp sĩ” Bình Dương bắt gần chục vụ dùng iPhone Trung Quốc giả mạo để lừa những người nhẹ dạ bán với giá cao.

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.