Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc

Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 3, 02/10/2018 16:18

Sáng ngày 30/09/2018, Ban lãnh đạo Công ty CP Thực mỹ phẩm Sue'N Việt Nam tổ chức chương trình Họp mặt định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue'N khu vực miền Bắc quý 4/2018, diễn ra tại 28 Hàng Vôi, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Buổi sáng mùa thu Hà Nội thật đẹp như cô gái tuổi xuân thì, hương hoa sữa thoang thoảng làm con người cảm thấy thật dễ chịu. Từ những tỉnh thành khác nhau ở khu vực miền Bắc, không quản đường xá xa xôi, các chị em Sue'N nô nức về đây xôm tụ. Nô nức bởi không chỉ đây là dịp gặp mặt cộng đồng nhà phân phối Sue'N ở khu vực miền Bắc, mà đây còn là cơ hội để tiếp cận chính xác những kiến thức, những định hướng mà Công ty trực tiếp phổ biến. 

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc

Các đại lý phân phối Sue'N khu vực phía Bắc

Chương trình tổng kết kết quả kinh doanh 3 quý đầu năm 2018 và đưa ra định hướng phát triển mới cho quý 4/2018. Với sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty CP Thực mỹ phẩm Sue'N Việt Nam cùng toàn thể các đại lý nhà phân phối miền Bắc. Chưa đến 8h các vị trí chỗ ngồi dường như kín chỗ, mọi người đến khá sớm để ổn định.

Bắt đầu chương trình là sự khởi động bằng âm nhạc và các điệu nhảy để lên năng lượng cho ngày mới phấn khởi.
Tại cuộc họp chính thức, ông Lê Lương - Phó tổng giám đốc công ty CP Thực mỹ phẩm Sue'N Việt Nam tổng kết những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh của 3 quý đầu năm. Vinh danh những đội nhóm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu. Bên cạnh đó, giải đáp những khó khăn cũng như thách thức mà các đại lý nhà phân phối đang gặp phải, đưa ra hướng giải quyết cụ thể.

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 2).

Ông Gia Lương tổng kết kết quả kinh doanh và đinh hướng cho quý 4/2018


Đồng thời, trong buổi họp các lãnh đạo công ty đã tổng kết, chia sẻ và phân tích những xu hướng mới cho ngành sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm trong nước.

Bà Cát Như - Tổng giám đốc công ty đã có nhiều  chia sẻ về dự định mới, hướng đi mới cho ngành mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam.

Không chạy theo xu thế, không ép buộc khách hàng, luôn đặt niềm tin và sự thân thiện lên cao nhất, giúp đỡ khách hàng một cách chân thật nhất là yếu tốt cốt lõi dẫn đến sự bền vững và thành công.

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 3).

Bà Cát Như chia sẻ về dự định mới cho Sue'N Việt Nam

Dẫu biết rằng, các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập đang ồ ạt tấn công thị trường Việt, nhưng với chất lượng sản phẩm và sự tin yêu với phương châm "Người Việt dùng hàng Việt", chúng tôi luôn tin rằng thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sẽ đứng vững trên chính mảnh đất quê hương mình.

Đan xen giữa các bài phát biểu của ban lãnh đạo Công ty, các thành viên đại lý nhà phân phối cũng lần lượt lên góp ý kiến, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong công tác bán hàng. Mặt khác, các đại lý còn phổ biến kiến thức, những bài học kinh nghiệm quý giá của bản thân để giúp ích cho công việc và cuộc sống.

Luôn khuyến khích các đại lý nhà phân phối học tập, sàn lọc và chia sẻ những định hướng, những hiểu biết đến cộng đồng nhà phân phối.

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 4).

Chị Vũ Thị Thu Phương chia sẻ về kinh nghiệm bán hàng

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 5).

Chị Quỳnh Nga chia sẻ các kỹ năng trong tiếp cận khách hàng online

Để tạo không khí thoải mái cho buổi họp, những bài hát ngọt ngào say đắm lòng người được cất lên, những điệu nhảy dân giã nhưng đầy hứng khởi cũng được kết nối.

Nâng cao tinh thần đại đoàn kết cho cộng đồng nhà phân phối, khuyến khích các thành viên giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. Luôn tạo thành một tập thể gắn kết trên toàn quốc.

Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 6).
Truyền thông - Tổng kết chương trình định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue’N khu vực phía Bắc (Hình 7).

Hứng khởi với chương trình văn nghệ

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, cuộc họp định hướng phát triển cộng đồng nhà phân phối Sue'N đã tổng hợp được nhiều ý kiến, kinh nghiệm góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của Công ty.

Lan Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.