CNBC: Tổng thống Putin nói Kyiv “tổn thất nặng nề”

CNBC: Tổng thống Putin nói Kyiv “tổn thất nặng nề”

Ctv Ban Biên tập

Ctv Ban Biên tập

Thứ 3, 17/10/2023 16:58

Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định con số thương vong của Ukraine cao gấp tám lần so với của Nga trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc, và ông cũng cho rằng cuộc phản công của Kyiv đã thất bại.

Trong một bài phỏng vấn với China Media Group, theo các bình luận được đăng tải bởi cơ quan truyền thông TASS của Nga, ông Putin đã cho biết “kể từ ngày 4 tháng 6, [cuộc phản công của Ukraine] đã được thực hiện. Cho tới nay, nó chưa mang lại cho họ kết quả, mà chỉ mang lại cho họ tổn thất nặng nề”.

“Tổn thất của họ vô cùng khủng khiếp - tỷ lệ tổn thất lên tới 1:8”.

CNBC chưa thể xác minh khẳng định này và Chính phủ Ukraine chưa đưa ra bình luận. Tuy nhiên, trong bài phát biểu hàng tối của mình, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã khẳng định quốc gia ông “không thể bị đánh bại vì người dân Ukraine không thể bị đánh bại”.

Trong bài phát biểu hàng tối, ông cho biết: “Mỗi ngày trôi qua, những thành phố và ngôi làng tại các vùng giáp ranh biên giới với Nga và dọc theo tiền tuyến chịu những cuộc tấn công… Bất kể điều gì xảy ra, người Ukraine vẫn giúp đỡ lẫn nhau và Nhà nước vẫn hoạt động bình thường”.

Nguyễn Quang Minh (theo CNBC)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.