Top 10 - The Face 'đội nắng' thực hiện 2 thử thách ngoài trời ở biển

Top 10 - The Face 'đội nắng' thực hiện 2 thử thách ngoài trời ở biển

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 2, 03/07/2017 11:30

Tối 2/7, tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Top 10 đã cùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời.

Các thử thách lần lượt là "Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc". Hai thử thách này giúp các thí sinh có thêm trải nghiệm, những giây phút thư giãn, thú vị trước khi phải nói lời chia tay với 1 thí sinh tiếp theo.

Tuy nhiên, không khí căng thẳng cũng bắt đầu xảy ra khi Thiên Nga cho rằng, đội Hoàng Thùy và Lan Khuê đang bắt tay nhau để "cô lập" đội Minh Tú. Trước suy nghĩ của cô nàng, Quỳnh Như mạnh mẽ đáp trả: "Chơi được thì chơi, không chơi được thì thôi chứ cô lập gì".

Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên "Chụp bình trong trang phục bikini thể thao" và người "cầm trịch" là HLV Hoàng Thùy cùng sự trợ giúp của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Bằng sự mạnh mẽ, nam tính anh sẽ truyền lửa cùng các thí sinh thực hiện 1 bộ ảnh thể thao trên bờ biển.

Tiêu chí để giành chiến thắng là các thí sinh phải thể hiện được sự tự tin, năng động, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ. 4 thí sinh đội Lan Khuê bước vào thử thách, dưới cái nắng gay gắt và gió, HLV Lan Khuê đã không ngại lăn xả để hướng dẫn các học trò.

TV Show - Top 10 - The Face 'đội nắng' thực hiện 2 thử thách ngoài trời ở biển

 Thử thách đầu tiên trong tập 4.

Với đội Hoàng Thùy, nỗi buồn lại tiếp tục bao phủ cả căn phòng, rất khó khăn để nữ HLV lựa chọn ra một thí sinh bước vào phòng loại. Cô rất bực tức khi cả 3 chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò "Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì" và chọn Phương Chi bước vào phòng loại.

Trong khi đó, Lan Khuê đã chọn Mỹ Duyên, cô cũng đã chuẩn bị tinh thần khi phải chia tay với 1 thành viên. Kết quả, sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Minh Tú còn nắm tay Phương Chi vào để giao lại cho "chủ nhân" trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy.

Mỹ Duyên đã bật khóc nức nở khi bị loại, cô đã gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc của mình khiến khán giả truyền hình phải rớt nước mắt. Nhìn lại chặng đường của Mỹ Duyên, cũng như những chia sẻ của cô khi rời chương trình, khán giả đã rất tiếc nuối cho học trò của Lan Khuê.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.