Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea

Trần Đăng Nguyên

Trần Đăng Nguyên

Thứ 2, 03/04/2023 11:31

Todd Boehly chắc chắn không thiếu các lựa chọn khi bắt đầu cuộc săn lùng một HLV mới của Chelsea sau khi sa thải Graham Potter.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea

Graham Potter đã nhận được trát sa thải bởi Todd Boehly, người đã quyết định rằng mọi chuyện không suôn sẻ với HLV người Anh phụ trách sau thất bại 0-2 trước Aston Villa khiến The Blues mòn mỏi ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League.

Các báo cáo đã chỉ ra một số ứng viên tiềm năng nhưng việc tìm kiếm một HLV mới không bao giờ là một công việc dễ dàng. Dưới đây là 6 người đang trong tầm ngắm của The Blues.

1. Julian Nagelman
Sau khi bị Bayern Munich sa thải gây sốc vào tuần trước, Nagelsmann là ứng cử viên được yêu thích nhất để tiếp quản Stamford Bridge theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 2).

HLV người Đức đã chứng minh được nhiều hơn khả năng của mình ở quê nhà và bây giờ có thể là lúc để ông dang rộng đôi cánh và mang phong cách chơi pressing của mình đến Premier League.

2. Zinedine Zidane
Thật là tội lỗi khi Zidane vẫn thất nghiệp sau khi rời Real Madrid lần thứ hai vào năm 2021. Ông có thể sẽ có lần thứ ba tại Santiago Bernabeu vào mùa hè tới, trong khi cũng có ý kiến cho rằng Zizou đang chờ đợi vị trí trong đội tuyển quốc gia Pháp có sẵn.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 3).

Nhưng ông có thể củng cố di sản của mình với tư cách là một trong những nhà quản lý thành công nhất thế giới bằng cách chuyển đến Anh, nơi Zidane sẽ quen với môi trường giàu có và phòng thay đồ của những người tiên phong ở Chelsea.

3. Luis Enrique
Một HLV khác thực sự không nên có nhưng bằng cách nào đó có mặt trên thị trường là Enrique. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giành được 9 danh hiệu trong 3 năm ở Barcelona nhưng vừa bị La Roja sa thải sau khi bị loạt tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 4).

Enrique đã được liên kết với Tottenham và cũng được đề cập như một sự thay thế khả dĩ khi Pep Guardiola rời Manchester City. Nhưng Chelsea có thể vượt lên trên các đối thủ của họ.

4. Mauricio Pochettino
Nói về Spurs, họ vừa từ chối lời mời trở lại của huấn luyện viên cũ Pochettino ba năm sau khi ông rời câu lạc bộ, mặc dù ông đang tìm cách trở lại Premier League.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 5).

Vì vậy, có vẻ như Boehly và các cộng sự có một lộ trình rõ ràng để đưa Pichettino nếu họ muốn. Thật khó hiểu tại sao họ lại không làm vậy nếu không có được Nagelsmann.

5. Antonio Conte
Sẽ là một điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu Conte, mới thoát khỏi sự trừng phạt của Daniel Levy, chuyển từ phía bắc London sang phía tây để chuẩn bị cho cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở Stamford Bridge.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 6).

Sau khi nâng cao danh hiệu Premier League và giành được FA Cup trong lần đầu tiên cầm quân, hầu hết người hâm mộ Chelsea sẽ đồng tình với động thái dành cho nhà vô địch người Ý.

6. Hansi Flick
Một lựa chọn khác dường như cũng khiến người hâm mộ phấn khích là HLV ĐT Đức Hansi Flick. Ông đã dẫn dắt Bayern Munich đến thành công tại Champions League vào năm 2020.

Bóng đá Anh - Top 6 ứng viên có thể thay Graham Potter tại Chelsea (Hình 7).

Kể từ khi tiếp quản ĐT Đức, Flick đã không gặt hái được nhiều thành công, với việc World Cup của họ kết thúc ở vòng bảng. Nhưng không nghi ngờ gì về chất lượng mà ông sẽ mang đến cho Chelsea.

Đăng Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.