Torres có thể không được tham dự WC 2014

Torres có thể không được tham dự WC 2014

Thứ 4, 11/09/2013 14:23

Tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea - Fernando Torres đang có nguy cơ phải theo dõi VCK World Cup 2014 qua tivi bởi phong độ tệ hại gần đây của anh.

Mới đây, BLĐ đội bóng thành London đã đón thêm một tân binh là Samuel Eto'o từ Anzhi. Điều này chắc chắn sẽ khiến Torres phải chuẩn bị tinh thần làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho. Không những vậy, điều này có thể khiến cựu tiền đạo của Liverpool mất dần vị trí ở ĐT Tây Ban Nha.

Bóng đá Quốc tế - Torres có thể không được tham dự WC 2014

Được biết, các số liệu thống kê cho thấy, Torres chỉ ghi được 15 bàn/84 trận ở giải Ngoại Hạng cho đội bóng thủ đô London kể từ tháng 1/2011 đến bây giờ. Một thành tích quá kém cỏi. Mùa giải năm ngoái, Torres đã chơi rất hay ở cúp châu Âu và giúp Chelsea vô địch Europa League nhưng nếu xét toàn diện, anh vẫn chỉ là nỗi thất vọng.

Ngoài ra, ĐT Tây Ban Nha lúc này có nhiều chân sút có phong độ tốt hơn Torres là Alvaro Negredo (Man City), Roberto Soldado (Tottenham) và thậm chí là tân binh David Villa, cầu thủ đang chơi nổi bật kể từ khi về với đội bóng cũ của Torres là Atletico Madrid. Nhìn sang Serie A, HLV Del Bosque còn có lựa chọn thứ 4 là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Dù vậy, 3 cái tên kể trên thường xuyên xuất hiện trong đội hình ĐT Tây Ban Nha và chỉ có một người được lựa chọn đá chính.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.