Tottenham 2 -2 Everton: Tiếc cho đội khách

Tottenham 2 -2 Everton: Tiếc cho đội khách

Thứ 2, 08/04/2013 08:18

Thế trận tương đối cân bằng khi cả hai đội có những pha bóng ăn miếng, trả miếng khá hấp dẫn.

Ngay ở những giây đầu tiên đội chủ nhà Tottenham đã sớm có bàn thắng do công của Adebayor sau pha tạt bóng bên cánh trái của Vertonghen. Những phút tiếp theo đội chủ nhà vẫn là người chơi tốt hơn.

Bóng đá Quốc tế - Tottenham 2 -2 Everton: Tiếc cho đội khách

Tottenham bị Everton chia điểm trên sân nhà

Tuy nhiên thế trận cân bằng được thiết lập cho Everton, khi P. Jagielka bật cao đánh đầu từ quả phạt góc bên cánh phải. Những phút sau đó, cả hai đội đều tạo được những cơ hội nguy hiểm, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm ở hiệp một.

Sang hiệp hai, đội khách Everton là những người chơi tốt hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Mirallas. Có bàn thắng nên các cầu thủ Everton thi đấu với tâm lý thoải mái và có phần nghiêng về thủ để bảo toàn tỉ số.

Trong khi đó đội chủ nhà không muốn thất bại trên sân nhà nên đã dồn lên tấn công. Và may mắn đã đứng về phía Tottenham. Phút 86, Sigurdsson có bàn san bằng tỉ số 2-2 sau pha xút bóng trúng cột dọc của Adebayor.

Sự thiếu vắng cầu thủ chủ chốt Garth Bale đã khiến sức mạnh của Tottenham giảm xuống đáng kể. Trong khi đó Everton cho thấy tinh thần thi đấu của họ rất tốt, và nếu may mắn hơn họ đã có 3 điểm ra về thay vì 1 điểm.

L.Q

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.