Tottenham bất ngờ thua ngược, Chelsea chật vật bước tiếp

Tottenham bất ngờ thua ngược, Chelsea chật vật bước tiếp

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 26/10/2017 07:20

Vòng 4 League Cup diễn ra đêm qua đã chứng kiến đội bóng lớn đầu tiên phải dừng bước trong khi Chelsea phải chờ tới phút cuối để đi tiếp.

Tottenham thua ngược trong 15 phút

Bóng đá Quốc tế - Tottenham bất ngờ thua ngược, Chelsea chật vật bước tiếp

Tottenham đang có phong độ và tinh thần cao sau chiến thắng tưng bừng trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Dù không có Harry Kean trong đội hình nhưng Spurs vẫn được đánh gia cao hơn West Ham rất nhiều.

Tottenham tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng có hai bàn thắng của Moussa Sissoko và Dele Alli ở các phút 6 và 37. Hết hiệp 1, tất cả đều cho rằng Tottenham đã bước một chân vào tứ kết.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra, các cầu thủ của HLV Slaven Bilic có một màn ngược dòng quật cường kéo dài trong vòng chỉ 15 phút hiệp 2. Andre Ayew lập một cú đúp ở các phút 55 & 60, trước khi Angelo Ogbonna ghi một cú đánh đầu ở phút 70 giúp West Ham vượt lên.

Thua 2-3, Tottenham đã bị loại khỏi một đấu trường và sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu lớn gặp MU vào cuối tuần này với những ảnh hưởng tâm lý từ trận thua này.

Highlights Tottenham 2-3 West Ham

Chelsea chật vật vượt qua Everton

Chelsea nhập cuộc khá thong dong khi dễ dàng chiếm lĩnh thế trận trước một Everton đang khủng hoảng niềm tin. Phút 26 siêu phẩm đánh đầu của Rudiger từ đường kiến tạo của cầu thủ trẻ Musonda đưa Chelsea dẫn 1-0.

Những phút còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có khá nhiều cơ hội nhưng không đội nào tận dụng được. Phút 90+2, Fabregas đánh gót điệu nghệ giúp Willan có nâng tỷ số 2-0. Nhưng rồi kịch tính xảy ra ở phút 90+4, Calvert-Lewin tận dụng sự lúng túng của hàng phòng ngự Chelsea để đem về bàn gỡ. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để ngăn cản thất bại cho David Unsworth ở lần đầu cầm quân tại Everton.

Highlights Chelsea 2-1 Everton

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.