Totti lập công, Roma duy trì mạch toàn thắng tại Serie A

Totti lập công, Roma duy trì mạch toàn thắng tại Serie A

Thứ 3, 17/09/2013 08:44

Đội trưởng Totti và tân binh Strootman cùng lập công giúp AS Roma ngược dòng ấn tượng trên sân của Parma, qua đó giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Parma bị đánh giá thấp hơn Roma rất nhiều. Parma mới giành được 1 điểm sau 2 trận đầu tiên trong khi Roma đã toàn thắng 2 trận trước và đang quyết tâm chiến thắng để cạnh tranh ngôi đầu với Napoli (9 điểm).

Bóng đá Quốc tế - Totti lập công, Roma duy trì mạch toàn thắng tại Serie A

Ngoài ra Parma cũng là đối thủ ưa thích của Roma trong 10 mùa giải qua. Trong 19 lần gặp nhau ở Serie A, Roma giành tới 16 trận thắng, chỉ để thua 1 trận và hòa 2 trận còn lại, giành 50/57 điểm tối đa.

Với những con số thống kê như vậy, không ngạc nhiên khi Roma tỏ ra áp đảo Parma ngay trên sân của đối phương. Mặc dù Biabiany mang niềm vui cho CĐV chủ nhà bằng pha lập công ở phút thứ 39 sau pha băng vào đánh đầu không thể cản phá. Tuy nhiên các cầu thủ đội khách đã cụ thể hóa thế trận vượt trội bằng các pha ghi bàn liên tiếp trong hiệp 2.

Đầu tiên Florenzi mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Roma bằng một cú dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp ở phút 47. Sau đó, tới lượt đội trưởng Totti phá bẫy việt vị ghi bàn ở phút 70 giúp Roma vươn lên dẫn trước 2-1. Tới phút 85, đến lượt tân binh Strootman lập công cho Roma khi thực hiện thành công quả penalty nâng tỷ số trận đấu lên 3-1.

Chiến thắng này giúp Roma giành 9 điểm tuyệt đối và cùng với Napoli chia sẻ ngôi đầu BXH Serie A. Cả 2 cùng có hiệu số bàn thắng +7 nhưng Roma xếp dưới vì kém Napoli 1 bàn thắng.

Đội hình ra sân:

Parma: Mirante; Cassani, Felipe, Lucarelli; Biabiany, Marchionni, Valdes, Parolo, Gobbi; Cassano, Amauri
Roma: De Sanctis; Maicon, Benatia, Castan, Balzaretti; Pjanic, De Rossi, Strootman; Florenzi, Totti, Ljajic

Phú Văn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.