Totti sẽ kết thúc sự nghiệp tại Roma

Totti sẽ kết thúc sự nghiệp tại Roma

Thứ 3, 30/07/2013 14:31

Francesco Totti vừa lên tiếng khẳng định AS Roma sẽ là nơi anh kết thúc sự nghiệp thay vì chuyển sang giải Nhà nghề Mỹ như một số đồng nghiệp khác.

Trong buổi họp báo mới đây, khi được hỏi liệu có tiếp chọn giải nhà nghề Mỹ (MLS) để thi đấu khi hết hạn hợp đồng với AS Roma hay không, Totti đã cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Roma, và tôi muốn tôn trọng nó, cũng như việc tập trung thi đấu chỉ duy nhất cho Roma mà thôi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Olimpico”.

Bóng đá Quốc tế - Totti sẽ kết thúc sự nghiệp tại Roma

Bản hợp đồng của Francesco Totti với Giallorossi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013/14. Cách đây không lâu, thủ quân của Roma cũng từng đưa ra tuyên bố sẽ giã từ sân cỏ khi mùa bóng 2013/14 kết thúc.

Francesco Totti thi đấu cho đội 1 Roma từ năm 1993 đến nay. Anh được xem là biểu tượng, là tượng đài sống của đội bóng thủ đô. Ngôi sao 36 tuổi đã ghi được 227 bàn thắng cho Giallorossi tại đấu trường Serie A.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn, Totti cũng bày tỏ mong muốn Roma sẽ chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ giỏi để có thể sớm trở lại đấu trường châu Âu.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.