Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt?

Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt?

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 28/11/2017 12:45

Chiếc crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR vừa “cập bến” thị trường Việt Nam thuộc phiên bản XLE, sở hữu ngoại thất màu trắng tinh khôi. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Chiếc crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR vừa “cập bến” thị trường Việt Nam thuộc phiên bản XLE, xe được nhập khẩu nguyên chiếc về nước thông qua một nhà nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội.

Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt?

Trên thị trường, C-HR là một đối thủ “nặng ký” của chiếc Mazda CX-3, hiện giá bán vẫn chưa được công bố. Được biết, mẫu xe này sẽ được bán ra với 2 phiên bản là XLE và XLE Premium.

Chiếc Toyota C-HR có mặt tại Việt Nam nổi bật với lớp sơn ngoại thất màu trắng, nội thất đen bóng khá sang trọng. Diện mạo bên ngoài của C-HR mang những đường nét sắc sảo và góc cạnh, mang đậm phong cách thể thao. Phần đầu với cụm đèn pha sắc nét dạng LED cùng dải viền led chiếu sáng ban ngày, cản trước mở rộng cùng logo đặt chính giữa.

Ở phía sau, cụm đèn hậu mang phong cách khá giống với chiếc Civic của Honda, cản sau lớn, nắp ca-pô nhô cao. Bộ lazăng làm bằng hợp kim dạng 5 chấu kích thước 18 inch, 5 chấu kép hình chữ Y cách điệu, cánh lướt gió lớn và ăng-ten vây cá mập trên nóc.

Trái ngược với màu trắng tinh khôi bên ngoài là không gian đen bóng xuất hiện trên khu vực bảng điều khiển, ghế ngồi… Vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, ghế ngồi bọc vải nỉ, bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT, nút Star/Stop, chìa khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch… 

Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 2).

Ngoài ra, gói trang bị công nghệ gồm đèn pha dẫn đường, đèn cửa, vô-lăng đa chức năng với những chi tiết trang trí màu đen bóng, cùng cảnh báo va chạm phía sau.

Sức mạnh của Toyota C-HR đến từ khối động cơ dung tích 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, có công suất 144 mã lực ở 6.100 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 188 Nm tại 3.900 vòng/phút. Đi kèm là một hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn gồm: 10 túi khí an toàn, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống Cruise Control, phanh tay điện tử, hệ thống cảnh báo chệch làn, hệ thống cảnh báo áp suất lốp…

Ảnh chi tiết Toyota C-HR đầu tiên tại Việt Nam:

Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 3).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 4).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 5).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 6).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 7).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 8).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 9).
Xe++ -  Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam có gì đặc biệt? (Hình 10).

Nguồn ảnh: Vietnambiz

Phúc Đạt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.