Như thông tin được công bố trước đó, TRD sẽ nâng cấp hệ thống truyền động bánh sau cho dòng Coupe mà không sử dụng hệ thống cảm ứng bắt buộc. Gói TRD trang bị thêm cho Toyota GT-86 vô lăng cải tiến, lốp xe, bánh xe và hệ thống phanh được nâng cấp. Động cơ trên GT-86 cũng được tinh chỉnh để tăng thêm 10 mã lực.
Ngoài ra, bộ za lăng 18 inch màu đen, lốp cao su Dunlop Sport Maxx thay thế cho bộ za lăng 17 inch với lốp xe có lực ma sát thấp trên GT-86 tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các đĩa phanh đĩa và bộ kẹp phanh cũng được cải tiến.
Tiếp theo là ống xả Quad-tip mới để phù hợp với động cơ được gia tăng thêm sức mạnh. Hệ thống giảm xóc cũng được làm mới, cánh gió bên, cánh lướt gió sau với vòm bánh loe. Đặc biệt, với gói phụ kiện TRD, GT-86 sẽ có thêm bộ cảm ứng mới.
Toyota GT-86 Tuned TRD này sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý của Toyota. GT-86 Tuned TRD sẽ có sẳn cho các khách hàng Nhật Bản và châu Âu. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin thị trường Mỹ có được cung cấp mẫu xe thể thao này hay không.
Trung Nguyễn