TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Thứ 5, 07/06/2018 | 15:50
0
Thấu hiểu nhu cầu, hỗ trợ thiết thực cho các dự án khởi nghiệp chất lượng, có triển vọng nhưng thiếu vốn, TPBank hợp tác cùng “Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ” đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các doanh nghiệp startup chứng minh được tính khả thi, thuyết phục đầu tư từ các Sharks trong chương trình.

Nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, nhiều dự án có triển vọng, song “đói” vốn lại là rào cản trên con đường bước tới thành công của nhiều startup.

Đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, khi TPBank cũng là ngân hàng đi tiên phong trong ứng dụng dịch vụ dựa trên nền tảng số hóa, lựa chọn ngân hàng số là một trong những hướng đi chủ lực trong định hướng phát triển. Thấu hiểu khát vọng thành công, mong muốn truyền cảm hứng, đem đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn cho các dự án startup sáng tạo, có tính khả thi, TPBank đồng hành cùng Shark Tank mùa 2, góp phần hỗ trợ thiết thực cho các statup vượt qua thách thức, sẵn sàng “vươn ra biển lớn”. 

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp

Đại diện TPBank, TGĐ Nguyễn Hưng phát biểu tại Họp báo ra mắt Shark Tank mùa 2

Không chỉ tài trợ kinh phí trong việc tổ chức chương trình, TPBank còn hỗ trợ thiết thực hơn nữa với các startup bước ra từ Shark Tank. Với mỗi thương vụ được các Sharks lựa chọn đầu tư, TPBank hỗ trợ trực tiếp nguồn vốn bằng việc cấp thẻ Visa Credit, miễn phí thường niên năm đầu với hạn mức bằng 50% số tiền startup được đầu tư (tối đa 300 triệu đồng). Đồng thời, cung cấp gói vay TSĐB với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu với số tiền vay tương đương 50% số tiền đầu tư được nhận (tối đa 2 tỷ đồng). Không dừng lại ở hỗ trợ nguồn vốn, bằng kinh nghiệm thương trường, TPBank còn mong muốn hỗ trợ startup trong việc xây dựng, hoàn thiện mô hình, góp phần tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang tính ứng dụng cao, thiết thực trong đời sống, xã hội.

Song hành cùng các startup thực hiện hoài bão, chinh phục thành công luôn là điều được TPBank hướng đến. Mới đây, TPBank đã đồng hành cùng Instant.vn trong Thử thách Sáng tạo cùng công nghệ tài chính Việt Nam - Fintech Challenge Vietnam (FCV) do Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Chính phủ Úc và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức. Những tư vấn về nghiệp vụ ngân hàng cùng kinh nghiệm triển khai các dịch vụ ngân hàng số của TPBank đã hỗ trợ đắc lực cho Instant.vn hoàn thiện sản phẩm, vượt qua hơn 100 đối thủ là các startup về Fintech, xuất sắc lọt vào top 6, giành giải thưởng Best Young Local Fintech Award trong vòng chung kết cuộc thi. 

TPBank “chi mạnh”, cùng Shark Tank hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp (Hình 2).

BTC Shark Tank tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng đại diện các nhà tài trợ trong họp báo ngày 05/6 tại TP Hồ Chí Minh

Phát biểu tại họp báo ra mắt Shark Tank mùa hai, ông Nguyễn Hưng - TGĐ TPBank cho biết: “Đánh giá cao những giá trị Shark Tank mang đến cho cộng đồng startup, đồng thời nằm trong định hướng phát triển của TPBank, hướng tới các khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp trẻ, đầy hoài bão. Đồng hành cùng Shark Tank, bên cạnh việc hỗ trợ thiết thực về nguồn tài chính cho chương trình và các startup, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh thương trường, TPBank tin tưởng sẽ góp phần chắp cánh, cùng các startup trẻ đầy khát vọng, vững vàng bước đi trên con đường thực hiện hoài bão của chính mình, tạo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ có giá trị trong đời sống và xã hội”.

Nói về vai trò của TPBank trong Thương vụ bạc tỷ, Shark Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan cho biết “TPBank cùng với các Shark trong chương trình, bằng kinh nghiệm và nguồn lực tài chính sẽ giống như những chiếc la bàn giúp các startup vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để vươn tới thành công”.

Bên cạnh đó, nằm ngoài chương trình, TPBank cũng đang áp dụng nhiều chương trình, sản phẩm như: gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh… cùng với các gói tài trợ thương mại, phát hành L/C nhập khẩu, chuyển tiền quốc tế, thanh toán thuế điện tử… nhằm sát cánh cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói chung, các doanh nghiệp startup nói riêng thực hiện khát vọng thành công.

Ngọc Khánh

TPBank song hành cùng Instant.vn giành giải thưởng Best Young Local Fintech Award tại FCV

Thứ 2, 04/06/2018 | 12:44
Cùng với sự đồng hành của TPBank, Instant.vn đã tạo được ấn tượng mạnh với các giải pháp mang tính ứng dụng cao về cầu nối thông tin trong lĩnh vực cho vay ngang hàng, xuất sắc giành được giải thưởng Best Young Local Fintech Award tại FCV.

IFC trao giải thưởng danh giá cho TPBank

Thứ 2, 21/05/2018 | 17:40
TPBank là một trong 8 ngân hàng vinh dự nhận được giải thưởng từ IFC trao tặng trong năm nay tại khu vực Đông Á Thái Bình Dương và là một trong 4 ngân hàng ở Việt Nam. Việc nhận được giải thưởng từ IFC sẽ giúp cải thiện niềm tin của các nhà đầu tư quốc tế khi lựa chọn đầu tư vào ngân hàng tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Sàn thương mại điện tử có thể phải nộp thuế thay người kinh doanh

Chủ nhật, 02/06/2024 | 17:07
Theo Bộ Tài chính, các sàn thương mại điện tử sẽ nắm được đầy đủ các thông tin nên có thể thực hiện việc khai thuế thay, nộp thuế thay cho người bán.

Livestream bán hàng với doanh thu hàng tỷ đồng: Quản lý thuế thế nào?

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:36
Theo Thứ trưởng Bộ Tài chính, tổng số các tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử đưa vào diện rà soát hiện này là 31.570 trường hợp.

LPBank miễn nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:26
Sau quyết định miễn nhiệm, Ban Tổng Giám đốc LPBank hiện còn 9 thành viên với Tổng Giám đốc là ông Hồ Nam Tiến và Phó Tổng Giám đốc thường trực Vũ Quốc Khánh.

VietinBank chủ trương bán vàng miếng 3 không

Thứ 6, 31/05/2024 | 20:38
VietinBank cho biết, ngân hàng không bán vàng vì mục đích lợi nhuận, không giới hạn KHCN và không giới hạn số lượng mua.

Chủ đầu tư Greenhill Village Quy Nhơn bị ngân hàng siết nợ 

Thứ 6, 31/05/2024 | 18:05
VietinBank cho biết giá khởi điểm đấu giá khoản nợ là 495 tỷ đồng, bằng với dư nợ gốc, lãi và lãi quá hạn của Greenhill Village tại ngân hàng đến ngày 14/5/2024.
     
Nổi bật trong ngày

5 tháng đầu năm, Thừa Thiên-Huế thu hút 20 dự án đầu tư mới

Thứ 7, 01/06/2024 | 06:00
Theo UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, từ đầu năm 2024 đến nay, địa phương đã cấp mới 20 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đạt trên 5.326 tỷ đồng.

Thái Bình: Xử phạt 60 triệu đồng 2 cơ sở kinh doanh vàng

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:30
Cục QLTT tỉnh Thái Bình cho biết, ngày 30/5, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Giải pháp của NHNN sẽ giúp thu hẹp chênh lệch giá vàng?

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:00
Từ 3/6, nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường vàng của Chính phủ, 4 ngân hàng quốc doanh sẽ trực tiếp bán vàng miếng SJC cho người dân.

LPBank miễn nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:26
Sau quyết định miễn nhiệm, Ban Tổng Giám đốc LPBank hiện còn 9 thành viên với Tổng Giám đốc là ông Hồ Nam Tiến và Phó Tổng Giám đốc thường trực Vũ Quốc Khánh.

Giá vàng 2/6: Vàng SJC giảm về mốc 83 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 09:22
Giá vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm mạnh trong khi vàng SJC trong nước cũng điều chỉnh về mức 83 triệu đồng/lượng (bán ra).