TP.HCM: Các cửa ngõ bình yên, không kẹt xe vào ngày cuối của kỳ nghỉ

TP.HCM: Các cửa ngõ bình yên, không kẹt xe vào ngày cuối của kỳ nghỉ

Dương Thanh Tùng

Dương Thanh Tùng

Thứ 3, 02/05/2017 20:52

Tại các cửa ngõ dẫn vào TP. HCM trong chiều 2/5, nhiều phương tiện giao thông nối đuôi nhau trở lại thành phố sau dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày để tiếp tục học tập và làm việc.

Ghi nhận của phóng viên Người Đưa Tin từ 15h30 đến thời điểm này, các cửa ngõ dẫn vào TP.HCM nhìn chung mật độ giao thông tương đối cao. Dù vậy, PV vẫn chưa ghi nhận tình trạng ùn ứ và kẹt xe.

Tuy nhiên, ở cửa ngõ phía Tây vào TP.HCM qua quốc lộ 1A, các phương tiện đổ về đông, chủ yếu là xe gắn máy nên có tình trạng ùn ứ tại các giao lộ. Tuy nhiên, người dân vẫn di chuyển bình thường, dù có khó khăn chút ít. Tình trạng các nhà xe thả khách dọc đường cũng diễn ra, nhất là đoạn từ vòng xoay An Lạc (quận Bình Tân) tới ngã tư Thủ Đức (quận Thủ Đức).

Xã hội - TP.HCM: Các cửa ngõ bình yên, không kẹt xe vào ngày cuối của kỳ nghỉ

Tại bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh) chưa ghi nhận kẹt xe, nhưng có tình trạng các phương tiện di chuyển chậm.

Trên tuyến đường Trường Sơn và nhiều lối vào dẫn đến sân bay Tân Sân Nhất (quận Tân Bình),chưa ghi nhận tình trạng kẹt xe. Nhiều người lái xe ôm ở trước sân bay Tân Sơn Nhất trong thời điểm này chưa xảy ra tình trạng kẹt xe là do khách đi các tuyến máy bay giá rẻ.

“Thông thường, các chuyến bay giá rẻ vào đến sân bay vào các khung giờ ban đêm, khuya, cộng với là ngày lễ, phương tiện cá nhân đi ít nên tình trạng kẹt xe vào thời điểm này không xảy ra”, ông Bình, người chạy xe ôm trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất nói.

Bên cạnh đó, người dân các tỉnh cũng tranh thủ trở về TP.HCM sớm để tránh mưa giông vào chiều tối và để tránh tình trạng ùn ứ. Và chiều 5/2, khoảng hơn 15h, một cơn mưa giông xuất hiện nhưng không kéo dài.

Xã hội - TP.HCM: Các cửa ngõ bình yên, không kẹt xe vào ngày cuối của kỳ nghỉ (Hình 2).

 Đường Trường Sơn, đoạn trước sân bay Tân Sơn Nhất vẫn "bình yên" vào chiều 2/5, lúc này cơn mưa vừa tạnh

Tương tự, tại bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh), Xa Lộ Hà Nội (từ Biên Hòa về TP.HCM) chưa ghi nhận kẹt xe, nhưng có tình trạng các phương tiện di chuyển chậm, khi các phương tiện đổ về thành phố đông lên.

Thanh Tùng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.