TP.HCM: Hai cặp vợ chồng hỗn chiến, một người thiệt mạng

TP.HCM: Hai cặp vợ chồng hỗn chiến, một người thiệt mạng

Thứ 3, 13/08/2013 15:04

Xảy ra mâu thuẫn, hai người phụ nữ lao vào đánh nhau. Trong lúc can ngăn vợ, anh Quân bị chồng người phụ nữ kia dùng dao đâm một nhát thấu tim làm đứt động mạch lớn dẫn đến tử vong.

Chiều 13/8, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh đang tạm giữ hình sự Lê Quang Hậu (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) để làm rõ về hành vi “Giết người”. Hậu được xác định là nghi phạm dùng dao đâm chết anh Đoàn Đức Quân (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) vào sáng 11/8.

Miền nam - TP.HCM: Hai cặp vợ chồng hỗn chiến, một người thiệt mạng

Cơ quan điều tra lấy lời khai của Lê Quang Hậu

Theo điều tra ban đầu, sáng 11/8, tại trung tâm điều trị Metaron số 8/104 đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh), Hậu cùng vợ là Mai Thu Uyên (29 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với anh Đoàn Đức Quân và chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (31 tuổi, vợ của anh Quân).

Sau một hồi cự cãi, vợ chồng anh Quân lên xe bỏ đi. Thấy vậy, vợ chồng Hậu đuổi theo đến trước nhà 405/23 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì cả hai bên dừng lại. Lúc này Uyên và Trinh lao vào đánh nhau nên anh Quân lao vào can ngăn. Cho rằng, Quân bênh vợ nên Hậu rút dao giấu sẵn trong người ra đâm một nhát vào ngực trái. Bị nhát đâm trúng tim, anh Quân gục tại chỗ, vợ chồng Hậu cũng lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Dù được chị Trinh đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh Quân đã tử vong vì đứt động mạch lớn.

Miền nam - TP.HCM: Hai cặp vợ chồng hỗn chiến, một người thiệt mạng (Hình 2).
Tang vật vụ án được thu giữ

Nhận tin báo, công an phường 24 và công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật và truy tìm đối tượng gây án.

Trước sự truy lùng gắt gao của lực lượng công an, Lê Quang Hậu đã được gia đình đưa đến công an địa phương đầu thú. Bước đầu, nghi phạm này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Dân trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.