TP.HCM: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc khí

TP.HCM: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc khí

Nguyễn Thị Lành

Nguyễn Thị Lành

Thứ 2, 15/05/2017 15:57

34 công nhân nghi bị ngộ độc khí đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn, TP.HCM không rõ nguyên nhân.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bác sĩ Nguyễn Mạnh Bảo, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hóc Môn, TP.HCM cho biết, khoảng 10 - 11h ngày 15/5, bệnh viện tiếp nhận 34 công nhân của công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant International Việt Nam (trụ sở tại địa chỉ số 777, đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) vào cấp cứu.

Lúc đầu, một số công nhân tự đến bệnh viện nhưng sau đó, công ty liên tục chuyển đến nhiều công nhân khác. Vì vậy, bệnh viện đã cử y, bác sĩ đến hiện trường hỗ trợ công ty vận chuyến số công nhân còn lại vào cấp cứu.

Tin nhanh - TP.HCM: Hàng chục công nhân nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc khí

 Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn, nơi hàng chục bệnh nhân đang cấp cứu nghi ngộ độc khí (Ảnh: Lành Nguyễn).

Ban đầu, các công nhân của công ty TNHH Quốc tế Smart Elegant International Việt Nam có biểu hiện chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn nhưng không ói. Nhận được tin báo từ khoa Cấp cứu, ban Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hóc Môn đã huy động các bác sĩ và y tá tích cực cứu chữa, cho bệnh nhân uống thuốc, tiêm, truyền dịch và thở ô xy.

Sau khi cấp cứu, sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định và đang được theo dõi. Hiện, một số bệnh nhân đã có thể ăn uống và hồi phục. Một số ít công nhân vẫn phải theo dõi, được bác sĩ tích cực thăm khám và cho truyền dịch.

Theo bác sĩ Bảo, với những triệu chứng nói trên, công nhân có thể không bị ngộ độc thực phẩm. Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Hóc Môn cũng đã báo cáo sở Y tế TP.HCM và trung tâm Y tế dự phòng huyện Hóc Môn đến hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Lành Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.