TP.HCM: Hỗn chiến bằng chai bia, hung khí, 3 người thương vong

TP.HCM: Hỗn chiến bằng chai bia, hung khí, 3 người thương vong

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 7, 21/04/2018 12:34

Sau chầu nhậu, nhóm nhậu cả chục người bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Không thể giải quyết bằng lời nói, cả nhóm đã dùng vỏ chai bia, hung khí lao vào nhau hỗn chiến kinh hoàng. Chỉ khi có người đổ gục, vụ việc mới dừng lại.

Ngày 21/4, báo Dân Việt đưa tin, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra truy xét vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 3 người thương vong.

TP.HCM: Hỗn chiến bằng chai bia, hung khí, 3 người thương vong

Hiện trường vụ hỗn chiến 3 người thương vong. (Ảnh: Dân Việt)

Thông tin bước đầu về vụ hỗn chiến, Dân Việt dẫn lời đại diện Công an huyện Bình Chánh cho biết, vụ việc diễn ra vào chiều 20/4. Vào thời điểm trên, người đàn ông tên H. (40 tuổi) cùng nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức ăn nhậu tại căn nhà dựng tạm bợ thuộc xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Cùng thông tin vụ việc, báo Trí Thức Trẻ ghi nhận, sau khi đã nhậu ngà ngà say, những người này bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Sau ít phút, cuộc cự cãi ngày càng lớn tiếng và không thể kiểm soát.

Không thể giải quyết bằng lời nói, nhóm người này vớ lấy vỏ chai bia, rút hung khí lao vào nhau hỗn chiến. Trong lúc xô xát, ông H. cùng 2 người bạn bị đâm trọng thương gục tại chỗ.

Sau khi thấy có người đổ gục, nhóm người còn lại nhanh chóng dừng cuộc hỗn chiến, chia nhau rời khỏi hiện trường. Lúc này, những người phát hiện vụ việc mới dám đưa ông H. và 2 nạn nhân khác đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân H. đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.