TP.HCM: Tạm giữ gã chồng 'bợm nhậu' xô vợ đập đầu vào tường tử vong

TP.HCM: Tạm giữ gã chồng 'bợm nhậu' xô vợ đập đầu vào tường tử vong

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 6, 14/04/2017 14:25

Thấy chồng ngồi nhậu đến khuya, người vợ tỏ ra khó chịu, nhóm bạn nhậu biết chuyện đứng dậy bỏ về. Tức tối, người chồng đẩy vợ đập đầu vào tường chấn thương sọ não.

Ngày 14/4, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Đoái Phước Thiện (SN 1984, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trước đó, sáng 10/4, Thiện đưa vợ vào bệnh viện Quân y miền Đông (quận 9, TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng vợ Thiện không qua khỏi.

Khi vợ tử vong, Thiện tỏ ra đau khổ và nói không biết lý do vì sao vợ chết. Cơ quan chức năng nghi ngờ cái chết của vợ Thiện có nhiều nghi vấn nên quyết định giám định pháp y để làm rõ.

Kết quả giám định pháp y xác định vợ của Thiện tử vong do chấn thương sọ não, có tác động ngoại lực, người có nhiều vết tụ. Đối tượng Thiện được công an triệu tập ngay sau đó để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ.

Ban đầu, Thiện không thừa nhận hành vi phạm tội. Sau 3 ngày làm việc với cơ quan công an, Thiện khai nhận khuya 10/4, Thiện đi nhậu về thì thấy em trai cũng đang mở tiệc với nhóm bạn. Thấy vậy, gã chồng "bợm nhậu" cũng ngồi vào bàn vui chơi tiếp.

Khi đang nhậu, vợ Thiện từ trên gác đi xuống thấy nên tỏ ra khó chịu. Thấy vợ Thiện không hài lòng, nhóm bạn Thiện bỏ về. Cho rằng vợ làm mất mặt, Thiện la mắng rồi đẩy vợ ngã đập đầu vào tường rồi bỏ xuống dưới nhà.

Đến gần sáng, Thiện lên gác thì thấy vợ nằm bất động, da tím tái nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.