TP.HCM: Triệt phá sòng bạc 'phục vụ' đá gà trực tuyến, binh xập xám

TP.HCM: Triệt phá sòng bạc 'phục vụ' đá gà trực tuyến, binh xập xám

Tô Thị Sen

Tô Thị Sen

Thứ 5, 06/07/2017 21:00

Thạnh và Vũ hùn vốn mở sòng bạc "phục vụ" đá gà trực tuyến, bài binh xập xám cho các con bạc đến sát phạt. Chúng thuê nhà, gắn camera, có người cảnh giới...

Ngày 6/7, đại diện cục Cảnh sát hình sự (C45) - bộ Công an cho biết, vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc bằng hình thức cá cược đá gà qua mạng internet và chơi bài binh xập xám với quy mô lớn.

An ninh - Hình sự - TP.HCM: Triệt phá sòng bạc 'phục vụ' đá gà trực tuyến, binh xập xám

 Tên Thạnh tại cơ quan điều tra.

Theo đối tượng Thạnh khai nhận ban đầu, sòng bạc đã hoạt động được hơn 3 tháng. Khu nhà được Thạnh và Vũ thuê 6 triệu đồng/tháng. Các đối tượng vào các trang mạng đánh bạc dưới hình thức đá gà trực tuyến, rồi chiếu lên nhiều màn hình lớn để con bạc theo dõi và chọn lựa gà.

Các con bạc sẽ đến đặt cửa theo màu gà đỏ hay gà đen với tỉ lệ đặt số tiền khác nhau, cao nhất 50 triệu đồng/người chơi. Trong khi đó, hình thức binh xập xám, số tiền đặt mỗi chi là 100.000 đồng.

Hai đối tượng cầm đầu còn thuê đối tượng Nguyễn Tấn Tài (SN 1978, ngụ xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM) làm quản lý điều hành chung. Thạnh và Vũ ít khi có mặt tại khu nhà cờ bạc mà chủ yếu chỉ đạo qua điện thoại. Ngoài ra, 3 đối tượng Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1984), Nguyễn Thanh Hoa (SN 1997), Trần Nhật Nam làm nhiệm vụ chung chi tiền cho các con bạc.

Để cảnh giới, các đối tượng đã tổ chức cho nhiều tên canh giữ bên ngoài nhà, đồng thời lắp đặt nhiều camera xung quanh để theo dõi. 

Tô Hương Sen

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.