Tra cứu điểm thi lớp 10 tại Nam Định

Tra cứu điểm thi lớp 10 tại Nam Định

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Chủ nhật, 17/06/2018 11:41

Thí sinh tham dự lớp 10 tại Nam Định có thể tra cứu điểm thi của mình tại trang web của sở GD&ĐT tỉnh Nam Định hoặc tới trường THPT nơi đăng ký xét tuyển.

Theo đó, hôm nay (17/6) sở GD&ĐT Nam Định đã công bố điểm thi vào lớp 10 năm học 2018 – 2019, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên website của sở GD&ĐT Nam Định (tại đây) hoặc đến các trường THPT nơi đăng ký xét tuyển để xem danh sách được niêm yết.

Năm nay, trên toàn tỉnh có tổng số 20.404 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh thi 3 môn gồm: Toán, Ngữ văn và bài thi tổng hợp theo hình thức trắc nghiệm.

Trong đó, hai môn Toán, Ngữ văn (đều có một phần thi tự luận, một phần thi trắc nghiệm) và bài thi tổng hợp (gồm 3 lĩnh vực khoa học xã hội, khoa học tự nhiên và ngoại ngữ theo hình thức trắc nghiệm, thời gian 90 phút).

Tra cứu điểm thi lớp 10 tại Nam Định

Thí sinh tại Nam Định ngoài việc tra cứu điểm thi tại website của sở GD&ĐT có thể tới trường THPT nơi đăng ký xét tuyển để xem điểm.

Theo thông báo của sở GD&ĐT Nam Định, ngày 15/6, điểm sàn vào lớp 10 Nam Định sẽ được công bố vào ngày 19/6. Nguyên tắc và điều kiện trúng tuyển là thí sinh dự thi đủ 3 bài theo quy định, không vi phạm quy chế thi.

Điểm mỗi bài thi phải lớn hơn 2 khi xét trúng tuyển vào các trường THPT xây dựng cơ sở giáo dục chất lượng cao và lớn hơn 1 khi xét trúng tuyển vào các trường THPT còn lại.

Dựa vào điểm sàn, các trường sẽ duyệt học sinh trúng tuyển vào trường ngày 21/6. Ngay sau khi duyệt trúng tuyển đợt 1 xong, các trường THPT công bố danh sách thí sinh trúng tuyển và công bố chỉ tiêu xét tuyển đợt 2.

Sở cũng lưu ý trường hợp thí sinh muốn thay đổi nguyện vọng sau khi đã đăng ký, nhà trường cho phép thí sinh thực hiện đổi nguyện vọng một lần trong thời hạn đăng ký.

Tổng điểm xét tuyển lớn hơn hoặc bằng điểm sàn của từng đợt xét tuyển (nếu có). Xét từ cao xuống thấp theo điểm xét tuyển cho đến khi đủ chỉ tiêu được giao. Trường hợp xét đến chỉ tiêu cuối cùng có nhiều thí sinh có điểm xét tuyển bằng nhau thì tiếp tục xét chọn thí sinh có điểm trung bình các môn học cuối năm học lớp 9 cao hơn.

Bộ GD&ĐT chỉ ra chiêu trò gian lận trong quá trình làm bài
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.