Trả hồ sơ vụ đối tượng đánh chồng nhập viện, để được yêu vợ

Trả hồ sơ vụ đối tượng đánh chồng nhập viện, để được yêu vợ

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 3, 08/08/2017 14:34

Long nảy sinh tình cảm đơn phương với chị L. nhưng chị này không có tình ý gì. Từ đó, Long đã nảy sinh ý định sát hại chồng chị L. để được yêu.

Ngày 8/8, TAND huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long mở lại phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án cố ý gây thương tích đối với bị cáo Dương Quang Long (SN 1966, ngụ ấp Thân Bình, xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Pháp luật - Trả hồ sơ vụ đối tượng đánh chồng nhập viện, để được yêu vợ

Bị cáo Dương Quang Long tại phiên xét xử (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo cáo trạng, Long và chị L.T.L. (SN 1969, ngụ ấp Hậu Thành, xã Long An, huyện Long Hồ) cùng hành nghề mua bán ở các chợ trong huyện.

Thời gian mua bán, Long đã nảy sinh tình cảm đơn phương với chị L. nhưng chị không hề có tình cảm gì. Từ đó, Long nảy sinh ý định sát hại chồng chị L. là anh N.V.K. (SN 1970).

Khoảng 4h30 ngày 29/12/2016, biết chị L. đã đi bán đồ, hai con học ở xa, chỉ có anh K. và cô con gái ở nhà. Long quyết định lấy một thanh gỗ rồi điều khiển xe máy đến nhà nạn nhân. Tại đây, y giả vờ hỏng xe để nhờ anh K. sửa xe giúp.

Pháp luật - Trả hồ sơ vụ đối tượng đánh chồng nhập viện, để được yêu vợ (Hình 2).

Khu vực nhà của nạn nhân xảy ra vụ việc (Ảnh: Thanh Lâm).

Lợi dụng lúc anh K. không để ý, Long đã dùng thanh gỗ đập 2 cái vào đầu nạn nhân. Lúc này, anh K. la lên: “Có gì đó rơi trúng đầu em, anh Long ơi”. Nghe tiếng anh K. kêu la, con gái nạn nhân ở trong nhà liền chạy ra thì thấy Long đưa cha mình vào nhà.

Ngay lập tức, con gái anh K. gọi người đến giúp, rồi cùng với Long đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo giám định, tỉ lệ thương tật Long gây ra cho anh K. là 5%. Trong quá trình điều tra, Long đã thừa nhận mọi hành vi của mình và nhờ gia đình đến khắc phục cho bị hại 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong quá trình xét hỏi, đại diện VKSND huyện Long Hồ nhận thấy hành vi của Long có dấu hiệu của tội Giết người nên đã đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa, trả hồ sơ lại để điều tra lại cho đúng người, đúng tội và đúng quy định của pháp luật.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.