Trả lại chiếc ví có nhiều tài sản giá trị cho du khách người Nhật

Trả lại chiếc ví có nhiều tài sản giá trị cho du khách người Nhật

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 7, 16/06/2018 21:48

Lúc đi xe taxi, ông Hidenori Ushio đã đánh rơi chiếc ví bên trong có nhiều tài sản giá trị. Lập tức, vị du khách này đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của ông Hidenori Úhio, một du khách người Nhật khi đi trên xe taxi do tài xế tên Trần điều khiển, du khách này có đánh rơi một chiếc ví da bên trong có nhiều tài sản giá trị.

Trả lại chiếc ví có nhiều tài sản giá trị cho du khách người Nhật

Lực lượng chức năng tiến hành trao trả lại tài sản cho vị du khách người Nhật.

Ngay lập tức, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy tìm chiếc xe taxi kể trên. Sau một thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã tìm ra chiếc xe taxi và yêu cầu tài xế Trần đưa phương tiện về trụ sở để kiểm tra.

Qua kiểm tra, các cán bộ công an đã tìm thấy chiếc ví dưới gầm ghế phụ xe taxi, bên trong chiếc ví đựng một số lượng lớn tiền mặt gồm: 435 USD, 6.000 yên Nhật và hơn 1 triệu đồng. Ngoài ra, trong ví còn có 7 thẻ tín dụng mang tên Hidenori Ushio và một số giấy tờ quan trọng khác.

Tối 16/6, một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi tìm được chiếc ví của ông Hidenori Ushio, cơ quan chức năng đã liên hệ với vị du khách này để trao trả toàn bộ số tài sản cùng các loại giấy tờ liên quan.

Lúc nhận lại chiếc ví bị đánh rơi, ông Hidenori Ushio xúc động, bày tỏ lời cảm ơn và khen ngợi lực lượng chức năng tỉnh đã quan tâm giúp đỡ cho ông sớm tìm lại được tài sản.

Minh Hữu - Nguyễn Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.