Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness

Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness

Thứ 6, 29/11/2013 16:13

Nữ người mẫu trình diễn bộ áo dài truyền thống Việt Nam kết từ 4.000 chiếc bao cao su.

Sự kiện - Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness

Là gương mặt đại diện cho chuỗi dự án “Condom Project 2013 - Chiến dịch bình thường hóa bao cao su”, Trà My Next Top đã trình diễn bộ áo dài truyền thống Việt Nam kết từ 4.000 chiếc bao cao su, trong lễ xác lập kỷ lục Guinness.

Sự kiện - Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness (Hình 2).

Trà My chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên Trà My mặc thời trang kết từ bao cao su, nhưng là lần đầu tiên My mặc một bộ áo dài truyền thống đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam được may bằng “chất liệu đặc biệt” – kết từ bao cao su này. Thật sự My đã rất thích thú, ấn tượng với dự án trong suốt 3 năm qua, nay được khoác trên mình chiếc áo dài đặc biệt này thì cảm giác nó rất là thú vị. Hy vọng mọi người sẽ thích thú với bộ mẫu thời trang đặc biệt này”.

Sự kiện - Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness (Hình 3).

Cũng trong buổi diễn trong chương trình, các người mẫu cũng đã không phải ngại ngùng khi mang trên mình chiếc nón bảo hiểm, mặc đồ thời trang từ bao cao su và cầm trên tay những bông hoa hồng nhung như muốn truyền tải đến người xem thông điệp “Hãy tự bảo vệ mình”.

Sự kiện - Trà My Next Top 'đeo' bao cao su lập kỷ lục Guinness (Hình 4).

“Condom Project 2013 -Chiến Dịch Bình Thường Hóa Bao Cao Su” là chương trình là một dự án dài hơi trong suốt 3 năm với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ Việt nổi tiếng – những con người đã góp một phần lớn trong thành công của dự án: Người mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Quốc Thiên, người mẫu Tăng Trung Nghĩa, người mẫu/ diễn viên Quỳnh Trang, diễn viên Hứa Vĩ Văn, diễn viên Đinh Y Nhung, ca sĩ Lê Minh Trung, hoa hậu/diễn viên Phan Thị Mơ, ca sĩ Hồng Mơ, diễn viên Ngọc Thuận, ca sĩ Hương Giang Idol, người mẫu Huỳnh Nu, người mẫu Lan Phương, người mẫu Thanh Thủy, người mẫu Võ Cảnh, người mẫu Đàm Quang Phúc, stylist Huỳnh Ngọc Lợi và đặc biệt là người đại diện cho dự án “Condom Project 2013” – Người mẫu Trà My. Bên cạnh đó sự hỗ trợ của hai make-up trẻ: Tân Khải và Trường Phan đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian vừa qua. 

Mai Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.