Giải mã cơn sốt BingLong
Có mặt trên thị trường hơn 1 tháng trở lại đây với hơn 20 cửa hàng trên cả nước, thương hiệu BingLong đang trở thành một cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo các tín đồ mê trà sữa.
Giải mã sức hút của trà sữa BingLong, nhiều người cho biết họ thích bởi mùi vị ngon, toping phong phú, hấp dẫn. Các cửa hàng của BingLong được trang trí theo nhiều phong cách mới mẻ, tông màu chủ đạo là màu cam vô cùng nổi bật, bắt mắt, nó được ví như “cơn lốc màu da cam”. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu họp mặt, mà còn phù hợp cho việc chụp ảnh “sống ảo” của nhiều người.
Là một khách hàng thân thiết của BingLong, cầm ly trà sữa trên tay, bạn Thu Thủy (Hà Nội) tỏ ra vô cùng phấn khích, cô nàng mô tả: “Ngon mê ly, ngọt vừa phải, hương thanh mát và không béo ngậy… trà sữa BingLong chuẩn là hương vị mà tôi và các bạn của mình đang tìm kiếm. Thường vào mỗi tuần hoặc khi nào rảnh là tôi cũng đều tự thưởng cho mình ly trà sữa BingLong mát lạnh”.
Không chỉ có các bạn nữ mới là tín đồ của trà sữa BingLong, bạn Huy Mạnh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cũng là một fan của trà sữa BingLong, lý do là bởi trà sữa có nhiều vị mà tôi yêu thích, ngoài ra các bạn của tôi cũng rất mê món trà sữa ở đây. Không chỉ giá cả hợp lý mà chất lượng phục vụ của nhân viên rất tốt, tôi rất hài lòng”.
Trên các hội nhóm, mạng xã hội các khách hàng sau khi thưởng thức những que kem, ly trà sữa thơm lừng, thanh mát đã bày tỏ yêu thích và bình luận dưới mỗi bài đăng của BingLong rằng “ngon quá”, “ngon tuyệt vời”…
Không những thế, nhiều người dùng mạng cũng dành cho BingLong những lời khen ngợi về sự nhiệt tình của nhân viên, dễ thương, luôn tươi cười chào đón khách hàng. Đây cũng chính là điều mà BingLong luôn hướng đến, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ thực khách ngày một tốt hơn.
Theo chia sẻ của quản lý cửa hàng BingLong, mỗi ngày trung bình một cửa hàng phục vụ hàng trăm thực khách.
“Có những khách quen đến, họ dành cho chúng tôi những lời khen về chất lượng của từng que kem, từng ly trà sữa từ trân châu khoai dẻo, trà bobo thạch tím cho đến xoài dừa Busy… Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày để làm hài lòng “thượng đế””, quản lý cho biết.
Giá cạnh tranh?
Tại Việt Nam, BingLong đang là thương hiệu nổi tiếng có mức giá vô cùng cạnh tranh. Nằm trong phân khúc bình dân, kem và các loại trà chỉ có giá giao động từ 10000 đồng đến 25000 đồng một cốc. Điều đó khẳng định rằng, BingLong hiện đang là thương hiệu không đối thủ.
Theo như BingLong đề cập hiện nay trà sữa BingLong sẽ bán các nguyên vật liệu, thiết bị,... cho các cửa hàng nhượng quyền, không thu phí quản lý, nhượng quyền năm đầu tiên. Đây là những ưu đãi mà BingLong mang lại cho những nhà kinh doanh khi tin tưởng vào BingLong.
Vị trí trung tâm
BingLong khi chọn vị trí để đặt cửa hàng cũng sẽ là những nơi đắc địa, đông dân cư nhằm hút khách cho các nhà đầu tư. Khách hàng khi đi qua sẽ bị cuốn hút bởi màu sắc cũng như chú rồng đá – biểu tượng của BingLong. Vì ở vị trí đắc địa nên khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để sử dụng dịch vụ, đồng thời tiện lợi đặt hàng trực tuyến.
Phí nhượng quyền 0 đồng?
Đây là câu hỏi của không ít nhà đầu tư cũng như thực khách đến với BingLong.
Lý giải về điều này, quản lý của BingLong cho hay, BingLong sẽ miễn phí nhượng quyền 0 đồng năm đầu tiên cho khách hàng và đến năm thứ 2 thì chi phí nhượng quyền sẽ rất thấp, đây cũng là tiềm năng lớn, một lợi thế thuận lợi để khách hàng quyết định kinh doanh cho mô hình này. Khách hàng chỉ cần chi trả phí cọc, phí đào tạo, chi phí cho hệ thống máy móc thiết bị, chi phí mặt bằng.
Chi tiết liên hệ:
https://www.facebook.com/binglongtea?mibextid=ZbWKwL
Thu Hà