TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN của Tập đoàn Đại Hùng chính thức ngừng phân phối

TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN của Tập đoàn Đại Hùng chính thức ngừng phân phối

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 4, 06/03/2024 18:00

Tập đoàn Đại Hùng trong những năm vừa qua là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường kinh doanh online với thương hiệu là Hera/ Herarise chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, trong đó có sản phẩm THẢO MỘC GIẢM CÂN- sản phẩm giúp cho hàng triệu khách hàng lấy lại vóc dáng như ý nhanh chóng.


Cần biết - TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN của Tập đoàn Đại Hùng chính thức ngừng phân phối

Hình ảnh sản phẩm THẢO MỘC GIẢM CÂN HERARISE

Tuy nhiên, sản phẩm nổi tiếng thường rất nhanh bị các đối tượng xấu tìm cách làm giả, làm nhái và TRÀ THẢO MỘC GIÁM CÂN của Đại Hùng Group cũng không ngoại lệ. Hiện nay, trên các trang thương mai điện tử như Shopee, Lazada, Tiki …có hàng loạt các nhà bán hàng sử dụng tên sản phẩm, logo và và hình ảnh và quảng cáo là sản phẩm THẢO MỘC GIÁM CÂN của Đại Hùng Group. Đây là hành vi kinh doanh không lành mạnh, gây ảnh hưởng xấu tới uy tín và hình ảnh của Tập đoàn cũng như thương hiệu Hera/Herarise.

Vì vậy, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Đại Hùng Group cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng trên toàn quốc, Đại Hùng Group chính thức thông báo như sau:

1. Công ty chính thức dừng sản xuất và phân phối sản phẩm TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN kể từ tháng 3/2023.

2. Tất cả sản phẩm THẢO MỘC GIẢM CÂN đang gắn thương hiệu HERA/HERARISE đang rao bán trên thị trường được in trên bao bì ngày sản xuất sau ngày 10/12/2022 đều là hàng giả, hàng nhái.

3. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng mua phải hàng giả, hàng nhái từ người bán và kênh phân phối không xuất được giấy tờ chứng minh được là thành viên trực thuộc Công ty cổ phần Healthy Vina quản lý.

4. Nếu công ty phát hiện được bất kì đối tượng nào bán hàng giả, hàng nhái sản phẩm mang thương hiệu Herasise, công ty sẽ khởi kiện hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

TRÀ THẢO MỘC GIẢM CÂN của Tập đoàn Đại Hùng chính thức ngừng phân phối- Ảnh 2.

Hình ảnh công văn được thông báo đến toàn hệ thống

Với những thông tin chính thống như trên từ phía Tập Đoàn Đại Hùng, rất mong quý khách hàng thông thái lựa chọn các sản phẩm chính hãng khi mua hàng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI HÙNG

- Hội Sở Văn phòng Tập đoàn: 577 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 1900636145

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.