Trà Vinh: Thương tâm 3 nữ sinh chết đuối trong lúc tắm sông

Trà Vinh: Thương tâm 3 nữ sinh chết đuối trong lúc tắm sông

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 7, 19/11/2016 15:25

Trong lúc tắm, B. và L. bị đuối nước và hô hoán cầu cứu. Thấy vậy, N. liền lao xuống cứu bạn nhưng bất thành khiến cả 3 nữ sinh bị đuối nước tử vong.

Chiều 19/11, ông Lưu Văn Nhạnh, Chánh văn phòng UBND huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 nữ sinh bị đuối nước tại sông Vàm Bến Cát (thuộc ấp An Hòa, xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè). 

Trước đó, chiều ngày 17/11, sau khi tan học, 5 nữ sinh lớp 6 và 8 gồm: Nguyễn Thị Băng B. (11 tuổi), Nguyễn Thị Hồng L. (11 tuổi), Nguyễn Thị Thảo N. (13 tuổi) và 2 nữ sinh khác cùng ngụ xã Hòa Tân (huyện Cầu Kè) rủ nhau đi tắm sông ở khu vực bãi sông Vàm Bến Cát.

Tại khu vực bãi cát, B. và L. xuống tắm trước, N. đứng trên bãi cát chuẩn bị xuống tắm, 2 nữ sinh còn lại không tắm vì không biết bơi. Trong lúc tắm thì B. và L. bị đuối nước và cầu cứu. Thấy vậy, N. lao xuống cứu nhưng bất thành khiến cả 3 bị đuối nước.

Lúc này, 2 nữ sinh còn lại đã hô hoán cầu cứu nhưng không có ai nên dùng xe đạp chạy về ấp Chông Nô 3 (xã Hòa Tân) báo tin. Sau đó, mọi người chạy đến hiện trường tìm các em nhưng không thấy và trình báo ngành chức năng.

Đến 18h ngày 18/11, lực lượng tìm kiếm vớt được thi thể 2 nữ sinh B. và L.. Sáng 19/11 mới tìm thấy thi thể nữ sinh N.

Thanh Lâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.