Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn

Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

London nổi tiếng thế giới về sự đa dạng trong văn hóa, chính vì thế bạn có thể tìm thấy các quán ăn, nhà hàng rất đa dạng tại thành phố này.

Hackney

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn

Đây là khu có nhiều người Việt sinh sống, với đủ các món ăn của Việt Nam. Đặc biệt phở ở khu vực này do người Việt nấu “không kém gì ở nhà”. Quán phở “Vietnam in a bowl” - tạm dịch là “Việt Nam trong một cái tô” lại hấp dẫn nhiều người Anh vì cái tên. Xem chừng chủ nhân của nhà hàng rất am hiểu món “quốc hồn quốc túy” của đất nước hình chữ S.

Piccadilly Circus

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn (Hình 2).

Quán ăn Nhật

Bạn có thể tìm thấy một vài nhà hàng rất thú vị tại khu vực này, đặc biệt nếu bạn là một fan của các món ăn Nhật Bản. Bạn nên đi lòng vòng một chút - ở đây có rất nhiều nhà hàng Nhật bản trong khu Japan Centre và London Mitsukoshi, những địa điểm này chỉ mất 5 phút đi bộ từ ga tàu điện. Có một số nhà hàng Nhật Bản mang đậm phong cách Nhật nhất nằm xung quanh đường James (10 đến 15 phút đi bộ từ ga Green Park ).

Quảng trường Leicester (China Town)

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn (Hình 3).

Còn nếu bạn thích các món ăn Trung Hoa, quảng trường Leicester chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Mỗi nhà hàng có một phong cách hoàn toàn khác nhau - phong cách Hồng kong, Trung Hoa truyền thống, Đài loan… Bạn cũng sẽ tìm thấy những quán café bán các loại trà sữa trân châu tuyệt hảo của Hồng Kong.

Tottenham Court Road

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn (Hình 4).

Bạn có thích ăn đồ ăn cay? Trong khu vực này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng Hàn Quốc. Cơm trộn kim chi và lẩu Hàn Quốc đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Nhưng có điều bạn phải cân nhắc vì đồ ăn ở đây rất cay.

Portobello

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn (Hình 5).

(Salsa Bruchestta, Ý)

Khu này rất nổi tiếng với khu chợ Portobello Antique. Nếu bạn đi xung quanh khu chợ, bạn sẽ tìm được rất nhiều các nhà hàng Ý. Bạn có thể đến đây và thưởng thức một ly rượu vang với quả oliu thơm ngon. Đây là cách tuyệt vời nhất để chống lại mùa đông lạnh giá ở London!

Đường Edgware

Xã hội - Trải nghiệm cảm giác lang thang ăn vặt ở Luân Đôn (Hình 6).

Nếu rảo bước trên con đường này bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những hình ảnh rất đẹp về văn hóa của vùng Trung Đông - có một số quán café Sinsha rất đẹp, những món bánh cuộn vùng Trung Đông ngon tuyệt, một số quán ăn Trung Đông và Ấn Độ tại đây cũng rất độc đáo và hấp dẫn. Đây là những lựa chọn hàng đầu cho những ai thích được thưởng thức các món ăn về đêm vì một số nhà hàng mở cửa 24/7.

Lan Ngọc (tổng hợp từ Yeudulich)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.