Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 16/03/2018 10:53

Trong vai trò nhà sản xuất, Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ nhiều thông tin vô cùng thú vị về hậu trường phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ.

Xem video:

Trần Bảo Sơn chia sẻ lý do chọn Mike Tyson cho bộ phim của mình

Sau buổi công chiếu tại TP.HCM, Trần Bảo Sơn tiếp tục mang Girls 2 - Những cô gái và găng tơ giới thiệu với khán giả thủ đô Hà Nội vào tối 15/3. Tại sự kiện, Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Mất hơn 2 năm để ấp ủ dự án Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, tôi hi vọng việc đầu tư kĩ lưỡng về cả kịch bản lẫn bối cảnh trong phim sẽ mang tới cho khán giả một bộ phim giải trí đúng nghĩa”.

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ

Trần Bảo Sơn sánh đôi bên Elly Trần trong sự kiện ra mắt phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ.

Trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hong Kong sẽ có màn tái xuất của Elly Trần. Nữ diễn viên vào vai nữ sát thủ tên Trần Hà - người luôn cận kề, giúp sức đại gia khét tiếng Bảo Sơn trong nhiều sự việc quan trọng.

Nhân dịp ra Hà Nội giới thiệu dự án phim mới, Trần Bảo Sơn, Elly Trần nhận được lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ: NTK Đức Hùng, vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm, cựu người mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Mỹ Dung, Tô Minh Thắng...

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ (Hình 2).

Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm tới chúc mừng Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ (Hình 3).

NTK Đức Hùng hội ngộ Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ (Hình 4).

NTK Đức Hùng, cựu người mẫu Thuý Hằng cùng dàn chân dài.

Girls 2 - Những cô gái và găng tơ có nội dung xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia khét tiếng, được sự phục tùng, giúp sức của nữ sát thủ Trần Hà (Elly Trần) và cuộc sống của ông luôn có những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Ngoài Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của: Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ,Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm, Elly Trần...

Với 95% bối cảnh được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, sau khi thực hiện phần hậu kì, phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung.

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ chính thức được công chiếu toàn quốc vào ngày 16/3. Cùng thời điểm phát hành, bộ phim cũng được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Canada, Hong Kong, Đài Loan, Singaporevà nhiều nước ở châu Á.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.