Trấn Thành bị 'cắt sóng': Tôi không bao giờ coi thường khán giả

Trấn Thành bị 'cắt sóng': Tôi không bao giờ coi thường khán giả

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 5, 27/04/2017 09:22

Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì những phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực của mình thời gian qua.

Mấy ngày gần đây, sự việc Trấn Thành bị đài PT-TH Vĩnh Long “cắt sóng” vì có nhiều scandal về hài nhảm, phát ngôn thiếu chuẩn mực nhận được sự quan tâm trái chiều của dư luận.

Trao đổi với PV, Trấn Thành cho biết, khi nhận được lời mời của đài, anh đã thu xếp hết tất cả mọi việc để tham gia. Sau đó, phía nhà đài đề nghị anh dừng vì trong thời điểm này anh không phù hợp với chương trình.

Lúc ấy, Trấn Thành khá bất ngờ nhưng nghĩ rằng, phía nhà đài đề nghị mình dừng thì có lý do của họ nên không muốn đào sâu vấn đề và chấp thuận. Anh chỉ nghĩ đó là việc tạm ngưng chương trình và sẽ cộng tác trong những chương trình khác.

Ngôi sao - Trấn Thành bị 'cắt sóng': Tôi không bao giờ coi thường khán giả

 Trấn Thành mong mọi người tha thứ cho mình.

Trấn Thành muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả và mong muốn mọi người bỏ qua hết vì những phát ngôn, hành vi khiến dư luận không hài lòng thời gian qua. Anh hứa sẽ ghi nhận và thay đổi bản thân để phù hợp hơn, có hình ảnh mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng trong thời gian tới.

“Tôi xin khẳng định rằng, tất cả mọi thứ tôi có hiện giờ là nhờ khán giả nên tôi không bao giờ coi thường những người yêu thương, giúp đỡ mình như thế. Trong tâm nguyện của tôi luôn luôn mong muốn mang đến cho khán giả tác phẩm hay nhất. Tôi chỉ muốn mang tiếng cười đến cho quý vị khán giả. Do đó, tôi luôn học hỏi để thay đổi hình ảnh của mình”, danh hài nói.

Trước đó, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết: “Trấn Thành từng vướng scandal diễn phản cảm khi cải biên tuồng Tô Ánh Nguyệt thành hài kịch. Diễn viên cũng có những phát ngôn bị chê bai. Tuyệt đỉnh song ca nhí liên quan đến thiếu nhi, vì vậy, anh ấy không thích hợp”.

Đại diện một nhà sản xuất khác cũng xác nhận nhà đài từng trao đổi với họ việc hạn chế mời Trấn Thành hợp tác chương trình mới, trừ các game show đã ghi hình.

Huy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.