Trấn Thành khóc vì ông bố có con gái 'cuồng Sơn Tùng'

Trấn Thành khóc vì ông bố có con gái 'cuồng Sơn Tùng'

Thứ 6, 20/05/2016 11:08

Không chỉ giám khảo, nhiều khán giả đã rơi nước mắt trước tiểu phẩm của thí sinh trong tập 6 Đấu Trường Tiếu Lâm.

Tối qua (17/5), tập 6 Đấu Trường Tiếu Lâm đã được lên sóng với cuộc chiến không khoan nhượng, hấp dẫn, kịch tính đến phút cuối cùng của các đội thí sinh. Đây là tập đầu tiên của vòng Song đấu. Trước đó, sau 5 đêm thi đầu hấp dẫn của vòng Lập đội, các thí sinh ấn tượng nhất đã được chia về 4 đội của các huấn luyện viên Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh.

Ở đội Trấn Thành có 2 cặp thí sinh "chinh chiến" tuần này là Lê Lộc – Huỳnh Phương và Thúc Lĩnh Lincoln – Lê Thị Dần. Tuy nhiên, do chàng trai Việt kiều Thúc Lĩnh Lincoln bất ngờ bỏ cuộc vào phút chót nên Lê Thị Dần không diễn cùng bất cứ đối thủ nào.

Thu Trang – Tiến Luật xếp Cẩm Hò đấu cùng Ngọc Thảo. Phía đội Trường Giang, "thánh giả giọng" Hoài Long được xếp đấu cùng Mạnh Quân. Đội Đức Thịnh, "bản sao Đại Nghĩa" Thanh Phong được xếp đấu cùng Trâm Anh. Trong tập đầu tiên của vòng Song đấu này, kịch tính được đẩy lên cao trào khi sẽ có 2 thí sinh trong cùng 1 đội bị loại.

Ở đội Đức Thịnh, vị đạo diễn gây bất ngờ khi xếp Trâm Anh và “bản sao Đại Nghĩa” Thanh Phong vào cùng một cặp đấu. Thanh Phong hóa thân thành người cha hết mực yêu thương con gái còn Trâm Anh thì trở thành cô bé học sinh thần tượng ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Giải trí - Trấn Thành khóc vì ông bố có con gái 'cuồng Sơn Tùng'

Trong chuỗi diễn biến của câu chuyện, người cha nghèo làm nghề quét rác vì quá thương con mà hi sinh tất cả, khán giả đã được trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Giải trí - Trấn Thành khóc vì ông bố có con gái 'cuồng Sơn Tùng' (Hình 2).

Từ hài hước, gây cười nghiêng ngả cho đến xúc động rưng rưng nước mắt, dưới bàn tay tài hoa của Đức Thịnh, Trâm Anh – Thanh Phong đã tung hứng cực kỳ ăn ý.

Giải trí - Trấn Thành khóc vì ông bố có con gái 'cuồng Sơn Tùng' (Hình 3).

Những đoạn Thanh Phong diễn cảnh người cha vét hết tiền trong túi để mua vé cho con gái xem Sơn Tùng trình diễn gây nhói lòng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.