Trấn Thành lần đầu nhắc đến Mai Hồ sau đám cưới

Trấn Thành lần đầu nhắc đến Mai Hồ sau đám cưới

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 7, 10/06/2017 08:00

Tuần này, Người bí ẩn sẽ chào đón sự góp mặt của diễn viên Vân Trang và nam vương Trương Nam Thành.

Do đó, Trương Nam Thành và Vân Trang vô cùng tự tin vào vốn sống của mình để đối chọi cùng Vân Sơn - Hồng Đào lẫn MC lắm chiêu Trấn Thành. Ở tập 14, hai đội chơi sẽ cùng nhau lần tìm ai là người chơi violin điện, vận đông viên workout đường phố, võ sĩ hầu quyền, người đi xuyên qua cánh quạt đang quay hay tài nhân có khả năng thuần phục hồ ly.

Vân Trang tâm sự động lực giúp cô đến với “Người bí ẩn” là vì muốn có tiền mua tã, sữa cho con nhỏ. Nếu không chiến thắng, nữ diễn viên một con sợ sẽ bị chồng mắng. Đối diện với Vân Trang - Trương Nam Thành, Trấn Thành liên tục suýt xoa khen cả hai đẹp như 1 bức tranh. Đồng thời, nam MC không ngần ngại gọi tiền bối Vân Sơn - Hồng Đào nhìn như tranh biếm hoạ.

TV Show - Trấn Thành lần đầu nhắc đến Mai Hồ sau đám cưới

 Màn chào sân giữa hai đội.

Trong một vòng thi, hai đội chơi sẽ đi tìm thí sinh nào là vận động viên street workout - thể thao đường phố. Chỉ với những dụng cụ, mô hình có sẵn ngoài trời, vận động viên của bộ môn này có thể thực hiện mọi động tác khó như hít xà, đi bộ và nâng người khác lên không.

Ngoài ra, các vận động viên còn khẳng định street workout là cách tốt nhất để giảm cân và có một thể hình đẹp, hơn cả việc đi tập gym. Nghe thế, Trương Nam Thành - vốn là người mê gym, đã phải lên sân khấu để phô diễn vẻ quyến rũ của mình.

Trước sự cổ vũ của các đồng nghiệp, Trương Nam Thành nam tính hít xà khoe bắp tay cuồn cuộn nóng bỏng. Được Vân Trang cổ vũ nồng nhiệt, Trương Nam Thành sung sức móc ngược hai chân lên xa để gập cơ bụng nhưng bất ngờ bị ngã ê chề.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.