Trấn Thành nhận sai vì nụ cười dễ dãi với ‘Hot boy trà sữa’?

Trấn Thành nhận sai vì nụ cười dễ dãi với ‘Hot boy trà sữa’?

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 24/02/2017 10:29

Giữa “bão” bị chỉ trích vì cười dễ dãi với quán quân Thách thức danh hài, giám khảo Trấn Thành đã lên tiếng.

Thách thức danh hài mùa 3 kết thúc với chiến thắng thuộc về “hot boy trà sữa” Tấn Lợi với phần tiểu phẩm được nhiều khán giả cho rằng… không thể cười nổi. Lập tức tân quán quân cùng giám khảo Trấn Thành trở thành tâm điểm tranh cãi. Hết phẫn nộ thí sinh “hot boy trà sữa” giả tạo, diễn sâu, khán giả lại quay sang trách móc Trấn Thành cười quá dễ dãi.

Có thể thấy, chiến thắng của chàng trai Long An trong suốt 5 vòng thi hoàn toàn nhờ vào Trấn Thành. Ông xã Hari Won cười ngon lành trước phần thi ngô nghê đã sử dụng qua nhiều vòng đấu của Tấn Lợi. Trái ngược với biểu cảm của Trấn Thành, giám khảo Trường Giang lại gần như vô cảm với phần thi của Tấn Lợi, thậm chí “Mười khó” còn thẳng thắn khuyên “hot boy trà sữa” sau chiến thắng này đừng đi diễn hài.

Ngôi sao - Trấn Thành nhận sai vì nụ cười dễ dãi với ‘Hot boy trà sữa’?

Trấn Thành bị chỉ trích vì nụ cười quá dễ dãi với "hot boy trà sữa" Tấn Lợi trong Thách thức danh hài.

Trước áp lực và những chỉ trích gay gắt của dư luận, Trấn Thành đã lên tiếng nhận lỗi. Trên trang cá nhân, giám khảo Thách thức danh hài viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”. Dòng trạng thái được đăng tải ở thời điểm nhạy cảm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thông cảm khi nam danh hài đã nhận ra lỗi vì đã chọn sai người chiến thắng.

Khán giả Phạm Huy bình luận: “Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói. Nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay”.

“Chương trình như vậy phải có một người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa", một ý kiến khác đồng tình.

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận bày tỏ sự thất vọng về sự dễ dãi của giám khảo Trấn Thành. “Tôi nghĩ ban giám khảo cũng phải có một người khó và một người dễ để khuyến khích thí sinh, nhưng dễ cũng không đến nỗi nở một nụ cười quá dễ đến như vậy trong vòng Gala. Trong khi, chị Hà là người diễn hay hơn và bỏ công sức ra để viết kịch bản, còn đầu tư nhiều cái khác nữa. Còn Tấn Lợi thì quá xàm. Tôi coi từ đầu tới cuối không có gì đáng để cười vậy mà Trấn Thành cố nặn ra một nụ cười để tặng Tấn Lợi. Ngay cả Trường Giang ngồi bên cạnh cũng không hiểu là Trấn Thành cười vì cái gì nữa. Đây không phải nụ cười khuyến khích thí sinh mà nụ cười không công bằng cho những thí sinh khác. Nếu có Thách thức danh hài mùa 4, tôi cũng không bao giờ xem nữa”, bạn Hoàng Anh cho hay.

Song Ngư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.