Tranh cãi: M.U bị loại vì mất oan bàn thắng

Tranh cãi: M.U bị loại vì mất oan bàn thắng

Thứ 4, 09/12/2015 11:36

Nhiều fan hâm mộ của M.U tỏ ra rất bất bình khi đội nhà bị trọng tài từ chối bàn thắng trong trận thua 2-3 trước Wolfsburg và bị loại khỏi Champions League.

Xem video:

Thất bại với tỷ số 2-3 trước chủ nhà Wolfsburg ở lượt đấu cuối vòng bảng đã khiến M.U chính thức dừng bước ở giải đấu số 1 châu Âu mùa này. Đây được coi là sự thất vọng lớn với Quỷ đỏ khi họ đã ném tới 250 triệu bảng vào việc mua sắm lực lượng. Trước đối thủ không quá mạnh, đoàn quân của Van Gaal đã phải nhận trận thua đáng trách trong bối cảnh cảnh buộc phải giành 3 điểm và dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm.

Thể thao - Tranh cãi: M.U bị loại vì mất oan bàn thắng

Tình huống Mata bị thổi phạt việt vị.

Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng B và chính thức bị loại khỏi Champions League mùa này. Bởi ở trận đấu còn lại PSV đã có chiến thắng 2-1 trước CSKA Moscow để giành tấm vé còn lại trong bảng.

Không thể diễn ra hết sự ngao ngán của những người yêu mến M.U khi họ bị loại bởi đối thủ được coi là chiếu dưới. Sự ngán ngẩm càng tăng lên khi nhiêùngười hâm mộ Quỷ đỏ cho rằng đội bóng con cưng bị từ chối một bàn thắng mà họ cho là hợp lệ ở những phút cuối trận. Từ đây những nghi ngờ về khả năng trọng tài thiên vị đội chủ nhà Wolfsburg đã nổ ra.

Tình huống nói trên xảy ra ở cuối hiệp 1 khi đội khách đang bị Wolfsburg dẫn 1-2 và rất cần bàn thắng san bằng tỷ số. Xuất phát từ tình huống lên bóng bên cánh trái, Lingard tung ra cú đá theo kiểu nửa chuyền nửa sút nhưng bất ngờ đi thẳng vào góc xa khung thành của Wolfsburg trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Từ tình huống làm chậm, người đồng đội Mata của Lingard rõ ràng đã ở dưới hàng phòng ngự của Wolfsburg và di chuyển về hướng bóng dù không hề chạm bóng. Ngay lập tức trọng tài chính Milorad Mazic đã ra hiệu bàn thắng của M.U là không hợp lệ bất chấp vị trợ lý đưa ra quyết định ngược lại. Sau ít phút hội ý trước sự phản đối mạnh mẽ của đội chủ nhà, ông vua áo đen người Serbia giữ nguyên quyết định khi cho rằng phạt Mata đã ở vào thế việt vị.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.