Tạp chí Thương hiệu Việt trực thuộc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam vừa tổ chức lễ tôn vinh doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Việt uy tín và sản phẩm dịch vụ chất lượng hội nhập” lần thứ 13 năm 2017 và tọa đàm chủ đề “Xây dựng thương hiệu Việt thời hội nhập”.
Gần 100 doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước được bình chọn vinh danh lần này. Đây là chủ các doanh nghiệp luôn có định hướng đầu tư nghiên cứu để cho ra sản phẩm mang thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh thị trường, đạt được sự tín nhiệm của khách hàng.
Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu thời hội nhập”, tại buổi tọa đàm các chuyên gia kinh tế, nhà quản lý đã đưa ra những phân tích nhiều khía cạnh, những kinh nghiệm, thành tựu nghiên cứu ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh mang lại hiệu quả thiết thực trên nhiều lĩnh vực mà doanh nghiệp Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới.
Theo đó vấn đề đặt ra là làm sao đầu tư ứng dụng, phát triển khoa học công nghệ đúng hướng để năng cao năng suất chất lượng sản phẩm, đồng thời phải xây dựng thương hiệu mạnh và phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với doanh nghiệp Việt hiện nay.
Nguyễn Minh