Triệt phá hàng loạt ổ mại dâm trá hình ở miền Tây

Triệt phá hàng loạt ổ mại dâm trá hình ở miền Tây

Lê Tiết Cương

Lê Tiết Cương

Thứ 6, 19/01/2018 14:16

Với thủ đoạn núp bóng quán cà phê gội đầu thư giãn nhưng khi khách có nhu cầu các cô gái tại đây sẵn sàng phục vụ từ A-Z.

 

An ninh - Hình sự - Triệt phá hàng loạt ổ mại dâm trá hình ở miền Tây

Lực lượng công an lập biên bản hành vi mua bán dâm.

Tối 18/1, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an tỉnh Bến Tre kiểm tra một quán cà phê gội đầu thư giãn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (TP.Bến Tre). Tại đây, tổ công tác bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Làm việc với công an, các nữ tiếp viên khai nhận chủ quán cà phê thư giãn là Nguyễn Văn Mỹ (22 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre). Khách có nhu cầu mua dâm, phải trả 400 - 500 nghìn đồng/lượt, trong đó chủ quán thu lại của nữ tiếp viên 100.000 đồng/lượt.

Cách đó không xa, lực lượng công an cũng kiểm tra và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quán cà phê khác. Được biết, quán này cũng do Mỹ làm chủ. Tại thời điểm lực lượng kiểm tra, chủ quán không có mặt.

Trước đó, ngày 11/1, Công an tỉnh Vĩnh Long cũng bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà trọ nằm trên quốc lộ 80, thuộc xã Tân Hội (TP.Vĩnh Long).

Các cô gái khai nhận làm việc tại các quán cà phê không có hợp đồng lao động cũng không có tiền lương mà chỉ hưởng từ tiền bo khi khách có nhu cầu "mây mưa", các cô gái sẽ phục vụ tại các nhà trọ gần đó. 

Hiện, lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.