Triệu tập nhiều người đến phục dựng hiện trường vụ nữ nhà báo tử vong

Triệu tập nhiều người đến phục dựng hiện trường vụ nữ nhà báo tử vong

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Thứ 5, 05/07/2018 18:56

Lực lượng chức năng đã tiến hành các hoạt động nghiệp vụ, dựng lại hiện trường nơi được xác định là đã xảy ra cái chết của nữ nhà báo Đặng Thị T. (bút danh Hải Đường).

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 5/7, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ thi thể nữ nhà báo Đặng T. (bút danh Hải Đường) được phát hiện thuộc địa phận thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Triệu tập nhiều người đến phục dựng hiện trường vụ nữ nhà báo tử vong

Cơ quan chức năng phong toả hiện trường.

Ngay từ rất sớm, nhiều đơn vị nghiệp vụ đã cùng các nhân chứng, người nhà nạn nhân được huy động đến hiện trường để làm việc. Lực lượng cảnh sát trật tự và công an xã cũng được huy động đến để bảo vệ hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực.

Theo quan sát, rất nhiều nhân chứng liên quan tới sự việc đã được công an triệu tập tới hiện trường để xác nhận sự việc. Sau thời gian thực nghiệm hiện trường, đến khoảng 12 giờ, người thân và những người liên quan được mời về trụ sở UBND xã để tiếp tục làm việc.

Triệu tập nhiều người đến phục dựng hiện trường vụ nữ nhà báo tử vong (Hình 2).

Người nhà nạn nhân đến khu vực hiện trường.

Nhà báo Hải Đường, tên thật là Đặng Thị T. (SN 1983, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), công tác tại VPĐD Báo Pháp Luật TP.HCM tại Hà Nội. Chị T. được xác định mất liên lạc với gia đình vào hồi 10h sáng 11/6. Ngay sau đó, gia đình, bạn bè và cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Khoảng 17h chiều 12/6, thi thể  nhà báo Hải Đường được phát hiện trôi xa hơn 2 km mắc vào bãi giữa sông Hồng.

Chị Tuyền mất đi để lại con trai 6 tuổi khiến dư luận và gia đình rất đau xót, trước những nghi ngờ về cái chết của con gái, gia đình nữ phóng viên đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Hiện sự việc vẫn đang chờ kết luận của lực lượng chức năng.

Nguyễn Minh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.